download PhotoStage Photo Slideshow Maker  9.74 beta

PhotoStage Photo Slideshow Maker

  9.74 beta

Download PhotoStage Photo Slideshow Maker - Tạo bài thuyết trình ấn tượng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/08/2022

PhotoStage Photo Slideshow Maker là chương trình cung cấp nhiều công cụ thiết yếu để tạo slideshow và bài thuyết trình từ hình ảnh, âm thanh và các tập tin video. PhotoStage Photo Slideshow Maker hỗ trợ nhiều định dạng, tích hợp nhiều hiệu ứng và lớp chuyển tiếp, cho phép người dùng lưu và chia sẻ sản phẩm sáng tạo trên ổ đĩa máy tính, thiết bị di động hay các trang mạng xã hội.


PhotoStage Photo Slideshow Maker nhập hình ảnh và tập tin phương tiện qua trình duyệt tập tin hoặc qua tính năng kéo thả, đồng thời cho phép người dùng chèn thêm slide trống và hiệu ứng (điều chỉnh độ sáng, cắt ảnh, xoay ảnh, phóng ảnh) hay các lớp chuyển tiếp (làm mờ slide, thêm hình khối, v.v) trên giao diện trực quan.

Amazing Slideshow Maker cũng là phần mềm tạo bài thuyết trình với nhiều chức năng hiệu quả được nhiều người sử dụng, đặc biệt là kho hiệu ứng phong phú để tạo ra những slideshow ấn tượng, ngoài ra Amazing Slideshow Maker còn có thể tạo file SWF/HTML, Screensaver, HTML5 sử dụng trong thiết kế Website.


PhotoStage Photo Slideshow Maker
Download PhotoStage Photo Slideshow Maker - Phần mềm Tạo bài thuyết trình ấn tượng

 

Ngoài ra, PhotoStage Photo Slideshow Maker còn nổi bật với các tính năng như xem trước slideshow, lưu khung hình hiện tại theo dạng ảnh, phát clip ngẫu nhiên, cùng nhiều hiệu ứng hỗ trợ xử lý các clip như hiệu ứng đen trắng, hiệu ứng âm bản, phủ sơn dầu lên slide, kéo giãn hay rút gọn slide sao cho khớp với thời lượng phát soundtrack, v.v.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm làm video từ ảnh ProShow Producer, một trong những công cụ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế video, ProShow Producer hỗ trợ khá nhiều hiệu ứng chuyển đổi bắt mắt giúp bạn sáng tạo ra những thước video tuyệt đẹp.

Các tính năng chính của PhotoStage Photo Slideshow Maker:

- Tạo slideshow và bài thuyết trình.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng và lớp chuyển tiếp.

- Lưu và chia sẻ slideshow.

- Xem trước slideshow.

- Điều chỉnh slide khớp với thời lượng phát soundtrack



Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

PhotoStage Photo Slideshow Maker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoStage Photo Slideshow Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photostage photo slideshow maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoStage Photo Slideshow Maker 9.74 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm