download PhotoStitcher  3.0

PhotoStitcher

  3.0

Download PhotoStitcher - Ghép ảnh, tạo ảnh toàn cảnh đẹp mắt

Thu Hà  cập nhật: 16/02/2022

PhotoStitcher sẽ giúp bạn có được những bức hình toàn cảnh đẹp mắt bằng cách khâu các hình ảnh riêng lẻ mà bạn đã chụp lại. Phần mềm có khả năng sắp xếp các ảnh chụp cùng một địa điểm theo đúng thứ tự, tự động nối ảnh thành một bức tranh hoàn chỉnh.


PhotoStitcher giúp ghép nối ảnh để tạo một hình ảnh toàn cảnh hoàn thiện bằng cách kết hợp các bức ảnh được chụp theo các góc khác nhau và bạn sẽ được một bức tranh panorama phong cảnh tuyệt vời.  Quá trình ghép ảnh diễn ra hoàn toàn tự động và người dùng không cần can thiệp gì.

Để xem ảnh toàn cảnh 360 (panorama) trên trình duyệt, bạn hãy sử dụng tiện ích Panorama Viewer hỗ trợ trên Chrome và FireFox, sử dụng công nghệ HTML5 và WebGL, bên cạnh đó Panorama Viewer còn có chế độ hiển thị ảnh 2D và 3D tiên tiến.

Lưu ý khi sử dụng PhotoStitcher là các hình ảnh phải luôn có phần trùng với ảnh khác, để khi ghép lại không bị lệch pha.  Phần mềm này rất thích hợp cho những ai thích chụp ảnh, muốn có những bức ảnh phong cảnh để trang trí trong nhà.

Các tính năng chính của PhotoStitcher:

- Ghép ảnh panorama chuyên nghiệp
- Tự động nối ảnh theo đúng vị trí
- Ghép ảnh theo các chiều khác nhau
 - Cắt hình ảnh với công cụ cắt hình tự động
 



Liên kết tải về - [16.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoStitcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photostitcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StarStaX 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nghệ thuật
  • PhotoCollage 3/5 Chỉnh sửa ảnh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm