download PhotoVideoCollage cho Mac 1.2

PhotoVideoCollage cho Mac

 1.2

Download PhotoVideoCollage cho Mac - Tạo ảnh, cắt dán video chuyên nghiệp trên máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/11/2022

PhotoVideoCollage cho Mac là ứng dụng hỗ trợ trên máy Mac với chức năng chỉnh sửa ảnh, cắt video để tạo ảnh cùng nhiều hiệu ứng sinh động. Công cụ này mang đến cho bạn những hình ảnh mang tính nghệ thuật cao để chia sẻ lên trang cá nhân của bạn trên mạng xã hội, đồng thời có thể trộn nhạc để tạo nên các trình chiếu độc đáo.


PhotoVideoCollage cho Mac có khả năng cắt video để tạo các hình ảnh, sau đó sử dụng các công cụ chỉnh sửa và ghép ảnh khác nhau để tạo nên một sản phẩm hoàn toàn mới như bạn mong muốn. So với phần mềm Photoshop for Mac thì công cụ này mặc dù chưa được biết đến nhiều nhưng nó lại có nhiều tính năng mà Photoshop for Mac không có được hoặc chưa thể bằng.

 

download photovideocollage cho mac



PhotoVideoCollage cho Mac cho phép người dùng lựa chọn các mẫu template khác nhau được thiết kế sẵn vô cùng đẹp mắt để áp dụng cho các trình chiếu ảnh. Với các trình chiếu này bạn có thể thiết bố cục như độ rộng đường bo, độ cong, màu sắc và các kết cấu để có được những slide đẹp nhất, ấn tượng nhất. PhotoScape cho Mac cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự. Đặc biệt, PhotoScape cho Mac giúp đổi tên file ảnh ở chế độ hàng loạt.

PhotoVideoCollage cho Mac còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video, trộn nhạc, kéo thả các hình ảnh, thêm văn bản cho trình chiếu với các tùy biến về màu sắc, kích thước, font chữ. Các hình ảnh hoặc trình chiếu sau khi hoàn thành được chia sẻ lên mạng xã hội để chia sẻ đến bạn bè. Bạn tham khảo thêm phần mềm PicFrame for Mac hỗ trợ ghép ảnh. Sử dụng PicFrame for Mac, bạn cũng có thể thêm hiệu ứng cho ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng.

Các tính năng chính của PhotoVideoCollage cho Mac:

- Chỉnh sửa hình ảnh
- Cắt video để tạo ảnh
- Cắt dán ảnh, áp dụng hiệu ứng cho ảnh
- Thêm văn bản cho ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoVideoCollage cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photovideocollage cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoVideoCollage cho Mac 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm