download PhotoWonder cho Android

PhotoWonder

 cho Android

Download PhotoWonder - Chỉnh sửa, trang trí, ghép ảnh trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/03/2023

PhotoWonder là ứng dụng ghép ảnh cô dâu với khả năng chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh khá phổ biến trên các thiết bị di động cung cấp cho người dùng những tính năng chỉnh sửa từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng mọi nhu cầu cho việc xử lý ảnh. PhotoWonder tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng, cùng với kho chủ đề ghép ảnh đẹp mắt, đồng thời cho phép chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.


1. Giới thiệu PhotoWonder - App chỉnh ảnh đẹp trên điện thoại

PhotoWonder là ứng dụng cắt ảnh, chỉnh sửa ảnh trên các thiết bị di động được đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất với hàng trăm triệu lượt người dùng tại 218 quốc gia trên toàn thế giới. Chức năng chính của PhotoWonder là trang điểm ảnh chân dung với kho hiệu ứng thú vị giúp bạn biến những hình ảnh bình thường thành tác phẩm nghệ thuật để có thể chia sẻ cho bạn bè.

Phiên bản PhotoWonder mới nhất bổ sung hiệu ứng gợn sóng phản chiếu, làm cho bức ảnh của bạn thú vị hơn, thêm bộ lọc Filter 3DLUT trong cửa hàng phụ kiện, thêm các phong cách trang điểm mới, đồng thời tăng độ phân giải của ảnh cuối cùng. Ngoài ra, phiên bản này cũng giúp tạo hiệu ứng đổ bóng cho góc, các gói sticker ngộ nghĩnh, hiệu ứng ảnh Mosaic, bố cục ảnh ghép... cho bạn thoải mái lựa chọn.

PhotoWonder cung cấp các tính năng cắt, xoay, chỉnh sửa kích thước hình ảnh; điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa của hình ảnh theo ý muốn. Bạn có thể lựa chọn nhiều hiệu ứng và bộ lọc để biến hình ảnh trở thành những kiệt tác, trang điểm khuôn mặt bằng cách làm trắng da, trắng răng, loại bỏ mụn trứng cá, làm mắt to lên hay giảm béo.

tai photowonder

Download PhotoWonder -  Chỉnh sửa, trang trí, ghép ảnh trên di động

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh trên di động để người dùng lựa chọn, chẳng hạn như B612 nổi tiếng với những bức hình tự sướng cùng kho hiệu ứng ảo diệu, B612 sẽ cho bạn những bức hình long lanh đẹp đến mức khó tưởng tượng.

Trở lại với PhotoWonder, bạn có thể tự do tùy biến những bức ảnh của mình bằng cách thêm ánh sáng dịu, hiệu ứng mùa thu, tông màu xanh hay trang trí ảnh với nhiều loại phụ kiện đẹp, tem thú vị, văn bản phong cách; sử dụng các chế độ cắt dán thông minh gồm cắt dán theo mẫu, cắt dán tự do và ghép hình ảnh lại với nhau.

Hay PicLab cũng là giải pháp chỉnh sửa ảnh trên di động với nhiều hiệu ứng mang tính nghệ thuật, cho phép lựa chọn các lớp hình khối, khung viền để trang trí ảnh, các hình ảnh được chỉnh sửa với PicLab có thể chia sẻ lên mạng xã hội hay gửi qua email.

PhotoWonder cũng cung cấp nhiều khung hình để bạn bổ sung cho hình ảnh, các công cụ xóa khuyết điểm trên khuôn mặt. Phiên bản mới nhất của PhotoWonder mang đến các gói sticker ngộ nghĩnh, hiệu ứng ảnh Mosaic, bố cục ảnh ghép... cho bạn thoải mái lựa chọn.

2. Tải PhotoWonder cho PC, Android, iPhone

Tải PhotoWonder cho Android, iPhone, máy tính PC để tạo ra những bức ảnh nghệ thuật cho riêng mình với các tính năng: 

- Sửa ảnh, thêm hiệu ứng ảnh
- Xóa khuyết điểm, trang điểm khuôn mặt
- Ghép ảnh với nhiều khung hình
- Xoay, chỉnh sửa kích thước ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội



Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoWonder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoWonder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photowonder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoWonder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoDemon 3,8/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PortraitPro 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm