download PHP for Mac 8.0.11

PHP for Mac

 8.0.11

Download PHP for Mac - Ngôn ngữ lập trình PHP trên Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/10/2021

PHP for Mac là ngôn ngữ kịch bản hướng server, nền tảng chéo, được nhúng trong HTML, có khả năng linh hoạt và đáng tin cậy, thường được các nhà phát triển sử dụng để phát triển ứng dụng web. Ngoài tính năng phát triển web, PHP for Mac cũng là một trong những ngôn ngữ lập trình đa năng.


PHP for Mac là đoạn code linh hoạt, được kết hợp với code HTML và sử dụng trong các công cụ template và framework của web. Thông thường, code PHP sẽ được xử lý bởi phần mềm thông dịch PHP - được khai thác dưới dạng module mặc định của server web hoặc CGI - Common Gateway Interface (giao diện cổng chung), cho phép thực thi.

Tương tự, phpLemon Server cũng mang đến cho người dùng bộ cài Apache, MySQL, PHP tạo ra môi trường lập trình và quản lý cơ sở dữ liệu hiệu quả, đặc biệt phpLemon Server rất  thuận tiện cho quá trình lập trình Web bằng ngôn ngữ PHP.

Ngoài ra, PHP for Mac còn có các tính năng của một giao diện dòng lệnh CLI, thường được sử dụng trong các ứng dụng đồ họa độc lập. Ngoài khả năng tạo HTML, PHP for Mac còn truyền thông tin theo HTML thay vì sử dụng file ngoài để xử lý dữ liệu, đồng thời tích hợp các thư viện nguồn mở và các module hỗ trợ truy cập server FTP, server cơ sở dữ liệu, thư viện SQL như MySQL, PostgreSQL, LDAP hay SQLite.

Để tạo máy chủ web, chạy webserver hỗ trợ cho lập trình PHP, bạn hãy sử dụng XAMPP với khả năng chạy Webserver không cần tốn chi phí thuê hosting, domain... ứng dụng XAMPP còn phù hợp cho tất cả các nền tảng với các phiên bản PHP mới nhất hiện nay.

Các tính năng chính của PHP for Mac:

- Thiết kế và phát triển blog, website, ứng dụng web.

- Tích hợp nhiều tính năng và chức năng.

- Cung cấp nhiều thư viện nguồn mở.



Liên kết tải về - [18.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Web Freer - Thay đổi ngôn ngữ cho trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Web Freer giúp bạn có thể lướt Web thoải mái và dễ dàng hơn trên đúng thứ tiếng mà mình thích. Để biết cách thay đổi ngôn ngữ hiển thị cho Web Freer, bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Đổi ngôn ngữ Google Chrome, thay languages Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi cài đặt trình duyệt web Chrome, ngôn ngữ mặc định sẵn thường là tiếng Anh. Bởi vậy người dùng thường tìm cách cài đặt lại ngôn ngữ trình duyệt Google Chrome để lướt web thuận tiện hơn.
  • Hướng dẫn cơ bản về Ngôn ngữ Java
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngôn ngữ lập trình Java ban đầu được phát triển bởi Sun Microsystems, do James Gosling khởi xướng và được phát hành vào năm 1995, như một thành phần cốt lõi của nền tảng Java của Sun Microsystems (Java 1.0 [J2SE]). Để tìm hiểu rõ hơn các hướng dẫn cơ bản về ngôn ngữ Java, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách phát âm s, es chuẩn chỉ trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phát âm chuẩn và chính xác luôn là mục tiêu quan trọng mà bất cứ ai học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng đều luôn hướng đến. Một trong những vấn đề trong phát âm mà thậm chí nhiều người học tiếng lâu năm vẫn cảm thấy bối rối trong quá trình giao tiếp đó là cách phát âm đuôi "s" và "es" khi sử dụng động từ số ít. Hãy cùng xem cách phát âm s, es chuẩn chỉ trong tiếng Anh để có thể sửa lại cách đọc các từ có từ s, es nhé.
  • Microsoft phát hành Web Template Studio 2.0
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chỉ vài tháng sau khi Microsoft phát hành Web Template Studio dưới dạng bản xem trước, mang đến cho các nhà phát triển giải pháp mới để tạo các ứng dụng full-stack với Visual Studio Code, hôm nay công ty vừa công bố phát hành Web Template Studio 2.0 cho người dùng.
  • Python và JavaScript khác nhau như thế nào?
    Cả Python và JavaScript đều là các ngôn ngữ lập trình cao cấp và tốt nhất hiện nay, trong đó JavaScript là ngôn ngữ lập trình web được sử dụng trên hầu hết các trang web, vậy đề tìm hiểu rõ hơn
  • (Giveaway) Bản quyền HippoEdit, soạn ngôn ngữ lập trình từ 06/10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    HippoEDIT là phần mềm soạn văn bản lập trình khá nổi tiếng cho chức năng cũng như công dụng khá giống với Notepad++, phần mềm từ lâu vốn đã quen thuộc với những dân lập trình phần mềm hay cả lập trình web. Và trong thời điểm này, bạn có thể nhận bản quyền HippoEdit, soạn ngôn ngữ lập trình mà không mất bất kì chi phí nào
  • Top IDE miễn phí tốt nhất cho lập trình C
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    C++ là ngôn ngữ lập trình phổ biến và được hầu hết các lập trình viên lựa chọn để phát triển ứng dụng trên thế giới. Để máy tính có thể hiểu được ngôn ngữ lập trình này, bạn sẽ cần đến các IDE (Môi trường phát triển tích hợp). Nếu bạn đang dùng Windows 10, hãy tham khảo ngay các IDE miễn phí tốt nhất cho lập trình C++ trong bài viết của Taimienphi.vn nhé!
  • Typescript là gì? So sánh TypeScript và JavaScript
    Để biết JavaScript là gì, ngôn ngữ này có phù hợp để chạy trong dự án phát triển ứng dụng web của bạn hay không, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Google từ bỏ phát triển Chrome 82 do chậm phát hành
    Do những thay đổi trong lịch trình phát hành của Google Chrome bởi đại dịch virus corona, Google đã thông báo rằng họ không còn phát triển Chrome 82 nữa và thay vào đó sẽ chuyển sang Chrome 83.
  • HTML là gì? nó giúp ích gì cho lập trình
    HTML là viết tắt của Hyper Text Mark-up Language, là ngôn ngữ được sử dụng trong lập trình web. Để tìm hiểu chi tiết HTML là gì? Nó giúp ích gì cho lập trình, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách sửa lỗi Create fail for windows MSWLogo Screen
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    MSWLogo là một ngôn ngữ lập trình được phát triển bởi Seymour Papert, Daniel Bobrow và Wallace Feurzeig dành cho các em học sinh tập làm quen với ngôn ngữ lập trình, tạo hình hoặc vẽ sơ đồ nhanh. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi Create fail for windows MSWLogo Screen sau khi cài đặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PHP for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat php for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PHP for Mac 8.0.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Laravel 3,8/5 Hỗ trợ môi trường lập trình PHP mã nguồn mở
  • Nim 3/5 Ngôn ngữ lập trình hệ thống tích hợp biên dịch
  • SwiftNgôn ngữ lập trình mới, độc đáo
  • TopStyleSoạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • PascalPhần mềm học lập trình Pascal
  • DafnyNgôn ngữ lập trình Dafny
  • AgenaPhần mềm học ngôn ngữ lập trình
  • KateSoạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • Microsoft Visual BasicNgôn ngữ lập trình cơ bản của Microsoft
  • CNC Code Shooter MillNgôn ngữ lập trình CNC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm