download PHP Nuke 8.3.2

PHP Nuke

 8.3.2

Download PHP Nuke - Hệ quản trị nội dung trên nền tảng PHP và MySQL

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

PHP-Nuke là một trong những hệ thống quản trị nội dung và cổng thông tin điện tử đầu tiên tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ chức năng tạo cổng thông tin dựa trên nền tảng cộng đồng, thêm các module mới bổ sung tính năng cho web. PHP-Nuke thường được sử dụng để quản lý các nội dung kinh doanh trong mạng nội bộ, các hệ thống thương mại điện tử, cổng thông tin của công ty, cơ quan công chúng, v.v.


PHP-Nuke khai thác cấu trúc PHP MySQL, thường dùng cho các server web Apache, và cung cấp nhiều module tích hợp nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như JavaScript, Java, Flash và cả các hệ thống hỗ trợ phát thanh và phim ảnh qua các cổng thông tin điện tử như Online Radio hay TV Online, v.v.

NukeViet CMS là phiên bản Việt hóa của PHP-Nuke, phát triển thành một hệ thống độc lập do chính những người Việt quản lý, NukeViet CMS với hệ thống dịch vụ phong phú, hỗ trợ cho các website ở nhiều quy mô, nhiều loại khác nhau từ các web cá nhân cho đến hệ thống website doanh nghiệp.


PHP Nuke
Download PHP Nuke - Phần mềm Hệ quản trị nội dung trên nền tảng PHP và MySQL

Kể từ phiên bản tải PHP-Nuke 6.x trở đi, tính tương thích của ứng dụng đã được mở rộng thêm nhiều cơ sở dữ liệu khác, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng hơn nữa.

PHP-Nuke được phát triển theo thiết kế web chuẩn W3C với các code chuẩn W3C, giúp người dùng tạo các cổng thông tin điện tử theo các tiêu chuẩn này theo các hệ thống đồ họa khác nhau và các đặc điểm hệ thống riêng biệt.

Nếu đang cần một công cụ xây dựng nội dung Website thì Web Page Maker sẽ là lựa chọn lý tưởng, cung cấp nhiều công cụ để tạo nội dung và cấu trúc của trang web, đặc biệt Web Page Maker cho phép bạn thêm nhiều nội dung đa phương tiện vào Website của mình.

Các tính năng chính của PHP-Nuke:

- Hệ thống quản trị nội dung và cổng thông tin điện tử.

- Hỗ trợ quản lý nội dung kinh doanh trong mạng nội bộ, hệ thống thương mại điện tử, v.v.

- Khai thác cấu trúc PHP MySQL.

- Tích hợp nhiều ngôn ngữ lập trình.

- Thiết kế web chuẩn W3C.



Liên kết tải về - [24.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PHP Nuke - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PHP Nuke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat php nuke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm