download PhpProxy 2.1

PhpProxy

 2.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1152
  • Size: 0
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows / Linux / Mac OS / BSD / Solaris

Download PhpProxy - Lướt web ẩn danh, an toàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2018

PhpProxy là phần mềm proxy HTTP dựa trên web được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP, cho phép người dùng lướt net không giới hạn dưới chế độ ẩn danh mà không cần sửa đổi tùy chọn proxy Socks của trình duyệt.


PhpProxy là phần mềm đa nền tảng, hoạt động trên nhiều hệ điều hành phổ biến như Windows, Linux, Mac OS, BSD và Solaris. Tiện ích PhpProxy hỗ trợ sửa đổi tự động thuộc tính HREF, SRC và action của tag HTML để định tuyến tất cả những yêu cầu (request) thông qua kịch bản (script) cũng như tính năng mã hóa trang và URL.

Hiện có rất nhiều phần mềm hỗ trợ proxy, chẳng hạn như Surf Proxy giúp bạn kết nối với nhiều hệ thống máy chủ để lướt web ẩn danh bằng cách lựa chọn nhiều địa chỉ IP khác nhau, bên cạnh đó Surf Proxy còn giúp bạn đăng nhập dễ dàng các trang web, mạng xã hội dễ bị chặn như: facebook, Youtube, Stumble Upin, Diggg …

Bên cạnh đó, PhpProxy còn hỗ trợ nhận, đăng dữ liệu vào server; hỗ trợ download zip, tar.gz; hỗ trợ giao thức HTTP và HTTPS nhưng yêu cầu cài đặt module OpenSSl tại server.

CCProxy cũng là tiện ích tạo server proxy hiệu quả để bạn sử dụng trong việc truy cập các website bị chặn, cũng như lọc các trang web và kiểm soát việc kết nối Internet, ngoài ra CCProxy còn giúp bạn dễ dàng cấu hình dịch vụ proxy và các giao thức.

Những tính năng chính của phần mềm PhpProxy:

- Hỗ trợ lướt net không giới hạn dưới chế độ ẩn danh

- Sửa đổi tự động thuộc tính HREF, SRC và action của tag HTML

- Nhận, đăng dữ liệu vào server

- Hỗ trợ giao thức HTTP và HTTPS



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhpProxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phpproxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm