download Phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức 2022

Phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức

 2022

Download Phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức - Bảng lương, bậc lương cán bộ công chức, viên chức mới nhất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức mới nhất được cập nhật rất đầy đủ dưới đây sẽ hỗ trợ tất cả mọi người nắm được cách tính lương của bản thân cũng như người thân của mình một cách chính xác nhất.


Toàn bộ nội dung phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức mới nhất được cập nhật theo mức lương cơ sở 2017 có hiệu lực bắt đầu từ ngày 01/7/2017. Mỗi bảng lương sẽ dành cho các đối tượng khác nhau như bảng lương dành cho chuyên gia cao cấp, bảng lương của các cán bộ, công chức làm cho các cơ quan nhà nước. Nội dung bảng lương cụ thể sẽ được chia thành các nhóm ngành, thành từng bậc. Mỗi nhóm, mỗi bậc lại có cách tính hệ số lương riêng.

Hệ số lương đại học, cao đẳng, trung cấp đều có sự thay đổi theo quy định chung, do vậy mọi người cần cập nhật thường xuyên để đảm bảo được hưởng đúng chế độ theo quy định chung của nhà nước. 

Với các cán bộ công chức đang công tác tại các cơ quan nhà nước, sau mỗi quý hoặc mỗi năm sẽ có bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức trong đó cán bộ tự đánh giá kết quả phấn đấu rèn luyện của mình, đặc biệt với những ai đang là Đảng viên, lãnh đạo chi bộ Đảng sẽ dựa vào bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức để xếp loại cán bộ, xét khén thưởng, chính sác hơn.

Phụ lục Bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức mới nhất

Download Phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức mới nhất

Phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức viên chức được chia thày các bậc cụ thể, bậc cao nhất sẽ là bảng lương chuyên gia cao cấp bao gồm 3 bậc mỗi bậc tương xứng với các mức lương khác nhau, tiếp theo là bảng lương chuyên môn, nghiệp vụ đối với cán bộ công chức viên chức trong cơ qua nhà nước cũng sẽ chia thành nhiều bậc khác nhau mỗ bậc sẽ có hệ số lương tương xứng. Đối với các cán bộ công chức có đủ điều kiện, vị trí công tác phù hợp với ngạch và còn ngạch trên trong cùng ngành chuyên môn sau khi căn cứ vào thời gian tối thiểu làm việc trong gạch sẽ được xem xét tăng ngạch theo quy định. 

Đối tượng áp dụng của phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức mới nhất cập nhật 2017 được chia ra thành nhiều nhóm khác nhau. Mỗi nhóm lại có rất nhiều ngạch công chức. Khi tham khảo các bạn cần phải xác định chính xác mình thuộc nhóm công chức nào theo quy định của Nhà nước để đối chiếu và kiểm tra cách tính lương chính xác nhất.

Ngoài phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức mới nhất thì các cán bộ, công chức, viên chức có thể tìm hiểu thêm về cách tính hệ số lương Đại học, cao đẳng, trung cấp mới nhất để kiểm tra và đối chiếu lại về hệ số lương hiện tại của mình đang được quy định tại đơn vị làm việc. Khi nắm rõ về hệ số lương đại học, cao đẳng, trung cấp mới nhất, mọi người sẽ dễ dàng và chủ động hơn trong việc theo dõi sát sao các quyền lợi về lương, phụ cấp của mình trong quá trình công tác.

 


Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phụ lục bảng lương bậc lương cán bộ, công chức, viên chức 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm