download Phụ lục hợp đồng lao động (Doc)

Phụ lục hợp đồng lao động

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1204
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Phụ lục hợp đồng lao động - Mẫu phụ lục hợp đồng lao động được bổ sung

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2016

Phụ lục hợp đồng lao độnghợp đồng lao động được bổ sung thêm một số điều khoản được cam kết giữa 2 bên doanh nghiệp và người lao động để đưa ra các điều khoản nhằm phục vụ cho mục đích của cả 2 bên, phụ lục hợp đồng lao động được soạn thảo thêm một bản bổ sung cho hợp đồng lao động.


Hợp đồng lao động là hợp đồng được ký kết giữa người lao động và doanh nghiệp sau khi người lao động được nhận vào làm tại doanh nghiệp, nhằm đảm bảo các quy định về mặt pháp lý với pháp luật để tránh xảy ra các tranh chấp và đảm bảo quyền lợi cho người lao động, do đó người lao động cần được ký các hợp đồng lao động với doanh nghiệp để đảm bảo quyền lợi của mình.

 

download phu luc hop dong lao dong

 

Phụ lục hợp đồng lao động là những phụ lục được bổ sung sau khi đã soạn thảo và ký hợp đồng lao động, doanh nghiệp sẽ không soạn thảo và ký lại hợp đồng lao động và sẽ thực hiện thêm một phụ lục bao gồm các điều khoản được bổ sung, được thỏa thuận giữa 2 bên người lao động và doanh nghiệp. Phụ lục này được áp dụng cho các hình thức hợp đồng chính thức cũng như các loại hợp đồng thời vụ, hợp đồng lao động khoán việc hay hợp đồng lao động bán thời gian. Tuy nhiên đối với các hợp đồng thời vụ hay hợp đồng lao động bán thời gian, phục lục sẽ được rút gọn hơn.

Phụ lục hợp đồng lao động với phần mở đầu cũng cung cấp các thông tin của doanh nghiệp và người lao động như tên người lao động, số chứng minh thư nhân dân, và địa chỉ thường trú của người lao động để doanh nghiệp có thể quản lý người lao động.

Phụ lục hợp đồng lao động nêu rõ những thông tin được bổ sung với các nội dung được thay đổi như thế nào đối với người lao động và cả doanh nghiệp, 2 bên cần đưa ra các thống nhất cụ thể để đi đến các cam kết liên quan đến phụ lục của hợp đồng lao động, cần đảm bảo các điều khoản được bổ sung phải đảm bảo pháp luật và các quy định của nhà nước.

Phụ lục hợp đồng lao động ghi rõ thời gian thực hiện các phần phụ lục của hợp đồng lao động, giữa người lao động và doanh nghiệp được ký kết cùng nhau, sau khi phụ lục hợp đồng lao động được người lao động và doanhg nghiệp ký kết cần in ra 2 bản để có do 2 bên cùng nhau giữ.

Tương tự hiện nay có mẫu hợp đồng cộng tác viên cũng có thêm phần phục lục quy định thêm một số điều khoản riêng. Phụ lục hợp đồng trong mẫu hợp đồng cộng tác viên khá quan trọng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu cv xin việc hoặc đơn xin việc được sử dụng nhiều nhất để sử dụng làm bản xin việc gửi đến các doanh nghiệp. Mẫu đơn xin việcCV xin việc ấn tượng sẽ quyết định thành công của bạn khi đi xin việc.

Những đặc điểm của Phụ lục hợp đồng lao động:

- Cung cấp một số điều khoản bổ sung hợp đồng lao động

- Đưa ra các thông tin hợp pháp luật

XemCách mở file Phụ lục hợp đồng lao động

Bước 1: Tải file phu-luc-hop-dong-lao-dong.zip về máy tính

Bước 2: Sử dụng WinRAR (hoặc các phần mềm cùng tính năng) để giải nén file zip vừa tải về ở trên

Bước 3: Sử dụng các phần mềm đọc đuôi *.Doc. Taimienphi.v khuyến khích sử dụng công cụ Microsoft Word trong bộ Office:

Tải Office 2003
Tải Office 2007
Tải Office 2010
Tải Office 2013
Tải Office 2016

Chúc các bạn thành công!


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phụ lục hợp đồng lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phụ lục hợp đồng lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phụ lục hợp đồng lao động (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm