download Phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Toán Doc

Phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Toán

 Doc

Download Phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Toán - Kinh nghiệm học tập và ôn thi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2017

Toán học là một trong những môn học được nhiều người yêu thích, bên cạnh năng khiếu, sự rèn luyện ... thì phương pháp học rất quan trọng. Taimienphi.vn giới thiệu tới bạn đọc một số phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Toán giúp các em có thêm những cách học hay, những phương pháp học toán dễ hiểu, dễ nhớ.


Ở những bài viết trước Taimienphi.vn cũng đã giới thiệu tới các em học sinh, các bậc phụ huynh một số phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Văn. Bài viết này chúng tôi giới thiệu tới các em một số phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Toán... hiệu quả !

download phuong phap hoc va on thi thpt quoc gia mon toan

Có kế hoạch học tập
Toán học cũng như các môn khóa học các, bạn phải có kế hoạch học tập cụ thể cho từng chương, từng phần. Việc phân bổ kế hoạch là rất cần thiết giúp bạn thiết kiệm thời gian, công sức mà lại có kết quả học tập tốt.

Theo một thống kê không chính thức tại Việt Nam tỷ lệ học sinh lập kế hoạch học tập cụ thể cho môn Toán chỉ tầm 10%, số còn lại hầu hết các em chưa chú ý tới việc này. Trong khi đó ở Singapore con số này là 90%, ở Nhật là 92%...

Hiện trên trang của chúng tôi cũng đã cập nhật Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 để các em học sinh làm đề thu thử chuẩn bị cho kỳ thi chính thức. Trong Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 chúng tôi đã tổng hợp đề thi của 14 môn thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Bên cạnh việc làm các đề thi bạn cũng nền nắm rõ lịch thi THPT Quốc Gia 2017 để có những sự chăm sóc sức khỏe, ôn tập kiến thức thật tốt.

Phân định kiến thức chủ đạo
Hầu hết các dạng toán đều xoay quanh hệ thống kiến thức chủ đạo, vì vậy việc theo sát kiến thức chủ đạo giúp các em có một hệ kiến thức chung để giải quyết các dạng bài tập khác nhau, bên cạnh việc phân bổ thời gian cho các môn học khác thì trong chính môn toán các bạn cũng cần có phân định rõ những phần kiến thức cần thiết, phần kiến thức phụ.

Học kỹ càng từng phần
Nếu hai phương pháp trên là điều kiện cần thiết để bạn học tốt và nhớ lâu môn Toán thì phương pháp này chính là điều kiện đủ. Sau khi học xong các em nên làm bài tập ngay, và làm nhiều dạng bài tập có liên quan, đồng thời cũng có thể quay lại làm lại những bài tập mà trước đó các em có "dấu hiệu" quên. Hầu hết các chuyên gia, các nhà giáo đều khuyên các em thực hiện điều này thường xuyên và nếu có thể hãy tham khảo sách tham khảo để biết thêm những các giải mới cho dạng bài tập đó. Thật tuyệt vời nếu một bài toán được giải bằng nhiều cách !

Bên cạnh đó các em cũng phải chú ý tới sức khỏe không nên nghủ muộn; không nên ăn các loại đồ ăn khó tiêu, đồ uống đồ uống có cồn; phải luyện tập thể thao, phải có thời gian vui chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng...

Các em học sinh lớp 10 có thể tham khảo thêm bài tập làm văn mẫu cảm nghĩ về ngày đầu tiên bước chân vào trường THPT để tìm hiểu nội dung và cách trình bày bài tập làm văn này cho hoàn chỉnh. Dạng đề bài phát biểu cảm nghĩ như bài văn cảm nghĩ về ngày đầu tiên bước chân vào trường THPT là dạng bài quen thuộc mà các em học sinh lớp 10 cần trau dồi kiến thức.

Hiện nay Taimienphi.vn cũng đã có bổ sung thêm các dạng đề thi khác nhau cho các em ôn luyện, đây cũng là cách giúp các em áp dụng kiến thức đã học của mình để giải quyết các tình huống, các dạng bài tập đã được tuyển chọn và xây dựng theo đúng chương trình thi THPT Quốc Gia.


Liên kết tải về - [534 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phương pháp học và ôn thi thpt quốc gia môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Toán Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm