download Pianist HD: Piano Cho Android

Pianist HD: Piano

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Pianist HD: Piano - Game mô phỏng đàn piano thực tế cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2021

Pianist HD: Piano là game mô phỏng đàn Piano khá thú vị dành cho mobile, cho phép người chơi tự do điều chỉnh tốc độ chơi nhạc của riêng mình, với Pianist HD: Piano, chơi một bản nhạc chậm hay nhanh, tất cả phụ thuộc vào tâm trạng cũng như phong cách trình diễn của bạn.


Pianist HD: Piano được tích hợp âm thanh của 128 loại nhạc cụ khác nhau như: Trống, đàn vĩ cầm, ghita bass, kèn, chuông... Bên cạnh đó là hơn 50 ngàn bài hát có sẵn trong bộ nhớ và sẽ cập nhật thêm nhiều hơn. Tiện ích có thể tự thu âm bằng micro có sẵn, giúp bạn có thể vừa đàn vừa hát. Đồng thời tự do điều chỉnh tốc độ bài hát cho phù hợp với mình. Kết hợp điều chỉnh âm lượng, độ ngân tùy thích, bật tắt rung cho người chơi cảm giác thật.

pianist hd piano

Tải Pianist HD: Piano - Game chơi đàn Piano cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một ưu điểm nữa phải kể đến ở game đàn Piano Pianist HD: Piano đó là tính năng lưu trữ khúc nhạc mà người dùng vừa chơi xong vào thẻ nhớ hoặc điện thoại để dễ dàng chia sẻ cho bạn bè. Ứng dụng cũng có thể tải bất kỳ tệp MIDI (.mid) hay Karaoke (.kar) và chơi một cách dễ dàng. Đây là tiện ích giúp bạn tìm hiểu về hợp âm Piano cũng như cách đọc ghi chú âm nhạc thông qua các trang hướng dẫn. Pianist HD: Piano sẽ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ dương cầm thực thụ.

3D Piano Keyboard cũng là tựa game mô phỏng đàn Piano được thiết kế với giao diện và âm thanh khá chân thực, thông qua 3D Piano Keyboard bạn sẽ được học và khám phá những bản nhạc nổi tiếng được đánh bằng Piano, cùng với đó là những giai điệu âm nhạc tuyệt vời phát ra từ nhạc cụ.

pianist hd piano 2

Download Pianist HD: Piano cho Android - Game mô phỏng đàn piano thực tế cho mobile

Nói tóm lại, Pianist HD: Piano không chỉ là một tựa game đàn piano mô phỏng đàn Piano đơn thuần, nó có thể được coi là một nhạc cụ thực tế giúp bạn chơi một bản nhạc Piano ở bất kỳ tốc độ nào, dễ dàng mà không cần phải luyện tập nhiều.

Nếu bạn yêu thích các tựa game về chủ đề cướp biển thì Ships of Battle Age of Pirates sẽ là một gợi ý rất đáng để trải nghiệm, cùng tham gia Ships of Battle Age of Pirates và trở thành một trong những tên cướp biển đáng sợ nhất vùng biển Caribe.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pianist HD: Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pianist hd: piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pianist HD: Piano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm