download Piano Cho Android

Piano

 Cho Android

Download Piano - Ứng dụng chơi đàn Piano trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/07/2021

Piano là ứng dụng mô phỏng đàn Piano mang đến cho người chơi một trải nghiệm chơi đàn chuyên nghiệp, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí, ngoài ra Piano còn cho phép bạn thử sức với nhiều loại nhạc cụ nổi tiếng khác nữa.


Với Piano, người chơi sẽ được hướng dẫn qua các bài học và các buổi chơi miễn phí. Từ đó bạn được làm quen với việc đọc bản nhạc và chơi các dòng nhạc nổi tiếng thế giới như Jazz, blues và âm nhạc cổ điển.

piano

 

Download Piano cho Android - Ứng dụng chơi đàn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Piano còn có thể lựa chọn và chơi âm thanh từ các loại nhạc cụ khác, bao gồm: đàn piano, đàn dương cầm loại lớn, đàn Organ, phong cầm thế kỷ 16, thụ cầm và nhiều hơn nữa. Thậm chí bạn còn có thể cắt những giai điệu ban đầu trong chế độ miễn phí, sau đó ghi và chơi lại với các hiệu ứng đặc biệt. Hoặc chơi thông qua bài học để tìm hiệu cách trở thành một nghệ sĩ Piano thực thụ.

YGS Virtual Piano là game đàn piano  cho phép người dùng chơi đàn Piano bằng bàn phím ảo trên máy tính, với sự trợ giúp của YGS Virtual Piano người dùng có thể tìm hiểu về những bản nhạc, những kiến thức âm nhạc về đàn piano.

piano 2

Tải Piano cho iPhone - Ứng dụng chơi đàn Piano trên di động

Ứng dụng Piano được cung cấp hoàn toàn miễn phí, mang lại trải nghiệm vui nhộn cho người dùng. Chương trình là một trải nghiệm âm nhạc tương tác mang tính đột phá dành cho điện thoại và máy tính bảng. Download ứng dụng ngay hôm nay và từng bước luyện tập để trở thành một nghệ sĩ chơi đàn Piano chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm học đàn KB Piano dành cho cả những người mới học đàn và cả những người đã thành thạo, KB Piano mô phỏng đàn piano với độ chân thực nhất.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Piano Detector 3/5 Ứng dụng chơi đàn Piano trên điện thoại
  • Piano 3/5 Ứng dụng chơi đàn Piano cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm