download Piano Extreme Cho Android

Piano Extreme

 Cho Android

Download Piano Extreme - Ứng dụng học đàn Piano miễn phí cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/07/2020

Piano Extreme là ứng dụng mô phỏng chiếc đàn piano dành trên di động một cách chân thực, rất hữu ích với những người đang và có ý định học đàn Piano, bên cạnh đó Piano Extreme còn hỗ trợ nhiều nhạc cụ dùng phím khác nhau và nhiều chế độ chơi giúp bạn luyện tập dễ dàng hơn.



Piano Extreme được đánh giá là một trong những game piano hỗ trợ học đàn vô cùng tuyệt vời. Giờ đây, bạn có thể chơi Piano mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần kết nối bàn phím máy tính với điện thoại thông minh qua cáp USB OTG là bạn có thể chơi Piano.

piano extreme

 

Tải Piano Extreme cho Android - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Piano Extreme còn hỗ trợ nhiều nhạc cụ dùng bàn phím khác nhau như Grand Piano, Pipe Organ, Harpsichord, Accordion, Electric Guitar, Harp, Cello Pizzicato, Guzheng, Nylon Guitar, Plucked String, Music Box, Sitar, Xylophone... và nhiều chế độ chơi giúp người học luyện tập dễ dàng.

YGS Virtual Piano cũng là phần mềm mô phỏng chơi đàn piano trên máy tính bằng một bàn phím ảo, YGS Virtual Piano giúp bạn có thể tạo ra các âm thanh của tiếng đàn, nhờ đó các nhạc sĩ có thể sử dụng để sáng tác những bản nhạc mà không cần dùng tới cây đàn thực.

piano extreme 2

Tải Piano Extreme - Ứng dụng học đàn Piano miễn phí cho di động

Piano Extreme cung cấp cho người dùng kho dữ liệu đồ sộ với hơn 650 ngàn bài hát Việt Nam cũng như quốc tế, giúp bạn có thể dễ dàng tập đánh các bản nhạc một cách nhanh nhất. Bạn có thể chơi một bản nhạc trực tiếp trên điện thoại hoặc có thể kết nối trực tiếp vào một cây đàn Organ để luyện tập.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo HS Virtual Piano dành cho những ai đam mê bộ môn Piano, với 12 hiệu ứng âm thanh, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 hiệu ứng âm thanh, sử dụng HS Virtual Piano là cách đơn giản nhất để bạn học đàn piano điện tử.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Extreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano extreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Extreme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm