download Piano Magic 2018 Music Tiles 2 cho iOS 3.8

Piano Magic 2018 Music Tiles 2 cho iOS

 3.8

Download Piano Magic 2018 Music Tiles 2 cho iOS - Game chơi đàn Piano trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/03/2018

Piano Magic 2018 Music Tiles 2 là game nhạc piano dễ gây nghiện dành cho thiết bị di động iOS. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là theo dõi nhịp điệu bài hát để gõ vào tất cả phím piano đen, tránh chạm vào phím trắng để mở khoá bài hát.


Piano Magic 2018 Music Tiles 2 mang tính thách thức cao hơn nhiều so với tưởng tượng của bạn. Bạn cần dõi theo nhịp điệu bài hát để gõ vào phím đen để chơi tất cả các bản nhạc trên đàn piano, tránh các phím trắng và đừng bỏ qua bất kỳ phím đen nào để mở khoá được bài hát mới.

Để chơi đàn piano trên máy tính, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Everyone Piano giúp bạn học đàn piano qua hệ thống phím đàn ảo, có thể sắp xếp nốt nhạc, điều chỉnh tốc độ chơi, ghi âm, phát lại bài nhạc... ngoài ra Everyone Piano còn cung cấp nhiều bản nhạc piano với những phong cách khác nhau để bạn lựa chọn.

Piano Magic 2018 Music Tiles 2 sử dụng đồ hoạ đẹp, mang đến cho người chơi những bản nhạc piano chất lượng cao với tuỳ chọn hơn hơn 200 bản nhạc piano. Sau khi bạn chơi xong một bài hát hoàn chỉnh trên Piano Magic 2018 Music Tiles 2, chế độ liên tục (endless) sẽ được mở khoá thông qua nút Fast Play.

Game Piano White Go cũng là game nhạc piano rất dễ gây nghiện, nhiệm vụ của người chơi trong Piano White Go là theo dõi nhịp điệu bài hát để gõ vào phím piano đen, tránh chạm vào phím trắng để mở khoá bài hát.

Những tính năng chính của game Piano Magic 2018 Music Tiles 2:

- Nhạc piano chất lượng cao

- Tuỳ chọn hơn 200 bản nhạc piano trong một thư viện phong phú

- Gameplay đơn giản, đồ hoạ đẹp

- 10 bài hát hay nhất do hơn 2 triệu fan bình chọn



Liên kết tải về - [83,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Magic 2018 Music Tiles 2 cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano magic 2018 music tiles 2 cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Magic 2018 Music Tiles 2 cho iOS 3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm