download Piano Magic Tiles 2018 cho Android 1.85

Piano Magic Tiles 2018 cho Android

 1.85

Download Piano Magic Tiles 2018 cho Android - Game âm nhạc đen trắng thắng thua

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/11/2021

Piano Magic Tiles 2018 cho Android hay còn được biết tới với tên gọi khác là game đen trắng thắng thua trên điện thoại được khá nhiều game thủ yêu thích. Tải Piano Magic Tiles 2018 cho Android, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game có tính gây nghiện rất cao thông qua những phím đàn piano nhẹ nhàng và đầy lôi cuốn.


Piano Magic Tiles 2018 cho Android đòi hỏi ở người chơi một sự tập trung cao độ và phản ứng nhanh nhạy. Bạn sẽ phải thật nhanh chóng chạm tay vào các phím mà game âm nhạc này yêu cầu, bên cạnh đó các phím được thay đổi liên tục để tạo thành một đoạn nhạc giàu cảm xúc. Khi người chơi nhấn đúng các phím game chỉ định bản nhạc sẽ vang lên một cách du dương như chính tiếng đàn Piano.

piano magic tiles 2018 cho android

Download Piano Magic Tiles 2018 cho Android - Game âm nhạc đen trắng thắng thua

Các bản nhạc trong Piano Magic Tiles 2018 cho Android xuất hiện một cách ngẫu nhiên và thay đổi liên tục. Bạn sẽ lần lượt được thưởng thức những kiệt tác của các nhạc sĩ nổi tiếng như Mozart, Schubert, Tchaikovsky, Sebastian Bach, Franz Liszt, Debussy... Cùng với đó là phím bấm cũng liên tục chạy từ dưới lên với một tốc độ nhanh dần để người chơi có thể thích nghi. Tuy nhiên bạn cần phải làm chủ được các ngón tay của mình khi đã bị cuốn vào cuộc chơi tốc độ cao.

Highstreet 5 Client cũng là một game nhảy trực tuyến khá hấp dẫn để các game thủ download và trải nghiệm. Tham gia , Highstreet 5 Client bạn được đắm mình trong một thế giới của thời trang, bạn bè và khiêu vũ. Game cũng có rất nhiều bản nhạc với âm thanh vui nhộn và hình ảnh đẹp mắt, người chơi cũng có thể trò truyện với nhau.

piano magic tiles 2018 cho android 2

Download Piano Magic Tiles 2018 cho Android - Game âm nhạc đen trắng thắng thua

Piano Magic Tiles 2018 cho Android được thiết kế với giao diện đồ họa giản đơn cùng cách chơi tương đối dễ. Trò chơi không chỉ giúp bạn luyện tập khả năng nhanh nhạy của các ngón tay mà còn làm cho những suy nghĩ khô cứng trở nên mềm mại hơn với âm nhạc. Hãy nhanh tay tải Piano Magic Tiles 2018 cho Android để tận hưởng thế giới âm nhạc đây màu sắc và hấp này.

Nếu là fan của các tựa game nhảy thì không thể không nhắc tới Âm Nhạc Hiệp. Là game vũ đạo dành cho đi dộng được yêu thích nhất, Âm Nhạc Hiệp mang tới một luồng gió mới cho cách chơi cũng như nội dung được cải tiến.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Magic Tiles 2018 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano magic tiles 2018 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Magic Tiles 2018 cho Android 1.85


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm