download Piano Tiles 2018 Mới nhất

Piano Tiles 2018

 Mới nhất

Download Piano Tiles 2018 - Chơi Đen trắng thắng thua trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/10/2020

Piano Tiles 2018 là tựa game giải trí khá hấp dẫn dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Tải Piano Tiles 2018 sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của những người đa mê piano, vừa giúp bạn giải tỏa tâm trạng trong những giờ làm việc căng thẳng, vừa rèn luyện khả năng phản ứng nhanh nhạy của mình.


Piano Tiles 2018 hay còn có tên gọi khác là game Đen trắng thắng thua thuộc thể loại game âm nhạc thú vị vốn đã quen thuộc với các game thủ trên thế giới. Trước đó các phiên bản của từa game này ra mắt đã nhanh chóng thu hút một lượng fan đông đảo nhờ lối chơi đơn giản nhưng kích thích, luôn tạo cho người chơi một cảm giác lôi cuốn.

piano tiles 2018

Tải Piano Tiles 2018 cho PC

Cách chơi Piano Tiles 2018 cũng khá đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là chạm vào những nốt nhạc màu đen trôi dọc từ trên xuống dưới với tốc độ tăng dần. Nếu chạm vào nốt màu trắng, người chơi sẽ bị coi là thua cuộc. Bên cạnh đó, bạn cũng không được phép đánh nhảy cóc các nốt đen mà phải đánh theo thứ tự từ nốt thấp nhất lênd đến nốt cao nhất.

Tải Piano Tiles 2018 cho điện thoại của mình, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc kinh điển như Carmen, Fur Elise, Waltz, Canon in D, Moonlight Sonata, The Swan, Turkish March, Songs from the Secret Garden... Không chỉ chơi những bản nhạc có sẵn, bạn còn có thể thoải mái lựa chọn nhưng bản nhạc mình thích, bạn cũng có thể tăng độ khó của các bản nhạc để thử thách cũng như trải nghiệm thêm những điểm mới lạ hấp dẫn.

Ngoài ra, nếu bạn đang cần một phần mềm mô phỏng cây đàn Pinano một cách chân thật nhất thì Everyone Piano sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn. Phần mềm Everyone Piano hỗ trợ những người học đàn bằng bàn phím ảo vừa có thể sử dụng bàn phím ngoài, kết nối với bàn phím MIDI ngoài hoặc đàn organ điện tử một cách hiệu quả.

piano tiles 2018 2

Download Piano Tiles 2018 cho laptop

Piano Tiles 2018 được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng bắt mắt với hình ảnh mô phỏng bàn phím Piano 2 màu đen trắng cùng theme màu xanh dương mát mẻ. Chất lượng âm thanh cũng là điểm nổi bật, mô phỏng chân thực bàn phím piano và nhịp điệu tự nhiên. Bên cạnh đó, với gameplay đơn giản dễ chơi nhưng khó thắng mang lại cho người chơi một cảm giác kích thích đặc biệt. Trong quá trình chơi game, người chơi còn được thưởng thức những bản nhạc đi cùng năm tháng và thử thách với bạn bè để xem ai có tốc độ chơi đàn và phản xạ nhanh hơn.

Trước đó Piano White Go cũng là phiên bản của game Đen trắng thắng thua dành cho cả nền tảng PC lẫn di động. So với Piano White Go thì Piano Tiles 2018 đã được cải tiến và nâng cấp lên rất nhiều, từ đồ họa đến phong cách chơi, đáp ứng được nhu cầu phát triển của các thiết bị hiện đại


Liên kết tải về - [63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Tiles 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano tiles 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Tiles 2018 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm