download Piano Tiles cho Android

Piano Tiles

 cho Android

Download Piano Tiles - Game đen trắng thắng thua mới nhất cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/07/2020

Piano Tiles là game piano nhẹ nhàng mang đến cho người chơi cơ hội được thưởng thức những giai điệu âm nhạc vui nhộn và thú vị ngay trên chiếc điện thoại di động.



Piano Tiles cho Android là phiên bản kế tiếp của loạt game âm nhạc đen trắng thắng thua với nhiều cải tiến về mặt đồ họa, nội dung cũng như nối chơi. Nổi bật nhất ở chất lượng âm thanh xuất sắc và chế độ cạnh tranh toàn cầu để người chơi có thể cùng thi đấu trên bàn phím piano mô phỏng.

piano tiles

Download Piano Tiles - Game đánh Piano cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Piano Tiles cho iPhone cũng mang đến cho người chơi nhiều đổi mới khác như lựa chọn bài hát muốn chơi, tăng độ khó cho các level cũng như số lượng giải thưởng. Càng chinh phục được nhiều màn chơi số điểm mà bạn nhận được để mở khóa các ca khúc cũng tăng lên tương ứng.

Hiện tại NoxPlayer là trình giả lập tốt nhất để chơi các game Android trên máy tính, đặc biệt NoxPlayer còn hỗ trợ bàn phím ngoài, gamepad, quay video màn hình, sử dụng nhiều app cùng lúc mà không phải công cụ nào cũng làm được.

piano tiles 2

Tải Piano Tiles - Game đen trắng thắng thua mới nhất cho di động

Luật chơi Piano Tiles khá rõ ràng, hãy chạm vào các phím màu đen theo nhạc và tránh các khu vực còn lại. Không chỉ được thưởng thức những bản nhạc du dương êm ái, người chơi còn được luyện ngón tay để phản xạ nhanh hơn và cạnh tranh điểm số với.

Driving in Traffic là tựa game đua xe dành cho di động với thiết kế đồ họa đẹp mắt và cơ chế vật lý chân thực, tham gia Driving in Traffic để bước vào những cuộc đua kịch tính, cạnh tranh với nhiều đối thủ trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Tiles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano tiles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Tiles cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm