download Pic Scanner Gold Cho iPhone

Pic Scanner Gold

 Cho iPhone

Download Pic Scanner Gold - Ứng dụng scan ảnh thành ảnh số cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/11/2017

Pic Scanner Gold là phần mềm quét và chỉnh sửa ảnh từ ảnh trên giấy thành ảnh kỹ thuật số chất lượng cao không thể tuyệt vời hơn dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch, Pic Scanner Gold là giải pháp thay thế dành cho những người không muốn tốn tiền đầu tư một chiếc máy quét chuyên nghiệp, cho phép người dùng chỉnh sửa và khôi phục chất lượng ảnh chụp, thêm text vào ảnh, tạo album, slideshow và thiệp chúc mừng, lưu và chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân và bạn bè.



Pic Scanner Gold được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013, là ứng dụng quét ảnh lần đầu tiên trên thế giới dành cho các thiết bị iOS, và cho đến nay vẫn chỉ hoạt động trên các dòng thiết bị di động của Apple. Ngoài ra, bạn có thể download qua iTunes nếu muốn mua ứng dụng trên máy tính.

pic scanner gold

Tải Pic Scanner Gold - Ứng dụng scan ảnh thành ảnh số cho di động

Pic Scanner Gold là phiên bản cao cấp của ứng dụng Pic Scanner, sở hữu tốc độ quét nhanh hơn, công cụ chỉnh sửa ảnh đi kèm tốt hơn, nhiều tính năng tiên tiến hơn với một mức giá hợp lý, vì thế hoàn toàn đáng giá để đầu tư nếu bạn muốn phục chế các bức ảnh cũ có giá trị kỷ niệm của gia đình. Nếu bạn muốn sử dụng Pic Scanner Gold trên nhiều thiết bị trong khi chỉ mua một lần, điều này hoàn toàn có thể chỉ cần sử dụng cùng một Apple ID cho tất cả các thiết bị.

Pic Scanner Gold mở màn hình chính ngay khi khởi chạy chương trình. Ở bên trái là một tùy chọn menu chứa tất cả liên kết đến tính năng, cài đặt và hỗ trợ. Bên phải là một menu truy cập nhanh ở trước bảng điều khiển (dashboard). Tuy chọn đầu tiên là Album, cho phép bạn xem bất cứ album nào đã tạo trong ứng dụng. Goodies bên dưới cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, chẳng hạn như tạo thiệp cho ai đó. Link trên cùng bên phải là mục Scanner, bên dưới là thư viện ảnh Gallery.

Quét và tự động cắt ảnh

Một khi bạn đã sẵn sàng quét ảnh, nhấn vào mục Scanner. Link này sẽ mở camera trên iPhone của bạn (bạn cần cấp quyền cho ứng dụng truy cập vào camera) và cho phép bạn bắt đầu quét ảnh. Pic Scanner Gold có khả năng quét bốn bức ảnh chỉ trong một lần chạm, chế độ quét rảnh tay qua Bluetooth. Ứng dụng sẽ tự động cắt và lưu từng bức ảnh riêng cho bạn, ngoài ra nhà phát triển cũng cung cấp hướng dẫn cắt ảnh tự động, bao gồm cách quét ảnh tránh bị biến dạng hay lóa ảnh.

pic scanner gold 2

Download Pic Scanner Gold - Ứng dụng phục chế ảnh cũ trên mobile

Nếu không muốn sử dụng tính năng tự động cắt ảnh (auto-crop), bạn hoàn toàn có thể tắt đi và chỉnh sửa ảnh theo ý muốn. Ảnh đã cắt sẽ xuất hiện trong mục Gallery. Gallery là nơi lưu trữ tất cả các bức ảnh đã scan, tương tự như Camera Roll trong việc hiển thị ảnh theo hàng, từ bức mới nhất đến cũ nhất. Từ đây, bạn chỉnh sửa ảnh, thêm caption, tạo album và nhiều tác vụ khác. Các bức scan gốc chưa qua cắt sửa được lưu tại góc trái dưới cùng trong mục Originals.

Thêm chú thích vào ảnh

Một trong những tính năng thú vị của Pic Scanner Gold là dễ dàng thêm chú thích (caption) vào ảnh và kết xuất cùng bức ảnh đó. Với hầu hết ứng dụng, kiểu siêu dữ liệu này sẽ không gắn với bức ảnh đã scan sau khi rời khởi chương trình. Nhưng với Pic Scanner Gold, bạn ít nhất có thể kết xuất caption là một phần của bức ảnh.

Với tính năng này, bạn dễ dàng dán nhãn ảnh bằng thời gian chụp, địa điểm chụp ảnh và các thông tin quan trọng khác để lưu giữ các kỷ niệm của gia đình cho thế hệ sau, hoặc bạn muốn lưu giữ những bức tranh con vẽ để thấy sự tiến bộ của chúng.

Cải thiện & khôi phục chất lượng ảnh

Tiến hành download và sử dụng Pic Scanner Gold, bạn sẽ sở hữu 19 công cụ chỉnh sửa ảnh tiên tiến, dễ sử dụng hỗ trợ bạn sửa ảnh, làm sắc nét ảnh bị mờ do thời gian dài, sửa các khuyết điểm, vết dơ và nếp gấp trên ảnh, cho phép nhập ảnh vào từ Camera Roll.

pic scanner gold 3

Download Pic Scanner Gold - Ứng dụng quét và chỉnh sửa ảnh cho iPhone, iPad

Lưu và chia sẻ ảnh

Sau khi quét và chỉnh sửa ảnh mỹ mãn với Pic Scanner Gold, bạn dễ dàng đăng ảnh trên mạng xã hội như Facebook, Zalo và các ứng dụng nhắn tin nhanh như Messenger, iMessage; lưu ảnh trên dịch vụ đám mây iCloud hay ANY.

Bên cạnh đó, Pic Scanner Gold còn hỗ trợ tạo album ảnh nhanh, tạo slideshow và thiệp chúc mừng, tự động tạo album yêu thích và chia sẻ album kèm theo caption.

Những tính năng chính của ứng dụng Pic Scanner Gold:

- Phiên bản cao cấp của ứng dụng Pic Scanner

- Quét đồng thời nhiều ảnh và tự động cắt ảnh

- 19 công cụ chỉnh sửa ảnh tiên tiến

- Thêm chú thích vào ảnh và kết xuất thông tin cùng ảnh

- Cải thiện & khôi phục chất lượng ảnh

- Lưu và chia sẻ ảnh

- Hoạt động trên hệ điều hành iOS 9.0 trở lên


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pic Scanner Gold được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pic scanner gold là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pic Scanner Gold Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm