download Pic Stitch Cho Android

Pic Stitch

 Cho Android

Download Pic Stitch - Ứng dụng ghép ảnh, lồng ảnh vào khung tuyệt đẹp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2019

Pic Stitch là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được thiết kế với giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng, Pic Stitch tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng mọi thứ mà bạn cần để xử lý hình ảnh và nâng cấp chất lượng ảnh toàn diện.



Một bức ảnh đẹp chính là phương tiện hoàn hảo để chuyển tải thông điệp của người chia sẻ tới người thưởng thức, vì vậy đừng quên đăng những tác phẩm nghệ thuật của bạn lên mạng xã hội yêu thích như Facebook, Twitter hay Instagram. Pic Stitch là ứng dụng cung cấp cho người dùng mọi thứ mà bạn cần để xử lý hình ảnh và nâng cấp chất lượng ảnh toàn diện.

pic stitch

 

Tải Pic Stitch cho Android - Ứng dụng cắt ghép ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Pic Stitch cung cấp tới 232 bố cục ảnh ghép khác nhau với 15 tỷ lệ ảnh phong phú, bao gồm 1x1, 4x6, 3x4, 5x7, 9x16... Cho phép bạn xuất ảnh lên Instagram, dịch vụ đám mây Dropbox, Evernote hay bất cứ ứng dụng đã cài đặt nào chấp nhận định dạng ảnh JPEG. Ứng dụng cũng hỗ trợ thêm dịch vụ in ảnh theo yêu cầu từ cửa hàng Walgreens tại địa phương và nhận ảnh tại cửa hàng.

pic stitch 2

Download Pic Stitch cho iPhone - Ứng dụng ghép ảnh, lồng ảnh vào khung tuyệt đẹp

Người dùng có thể sử dụng Pic Stitch là ứng dụng ghép ảnh cho iPhone để tạo chuỗi ảnh trước và sau. Chẳng hạn như sự khác nhau giữa hình ảnh trước và sau khi cắt tóc, trang điểm, phẫu thuật thẩm mỹ... Kết hợp nhiều ảnh đẹp của bọn trẻ hay tạo ra một chuỗi hình ảnh mang tính nghệ thuật cao. Ngoài ra, Pic Stitch cũng hỗ trợ các thao tác chạm, xoay, lật, soi gương và thu phóng hình ảnh. Lưu ảnh vào album đa phương tiện trên hệ thống. Chia sẻ ảnh qua thư điện tử dưới dạng file đính kèm đồng thời xuất ảnh ở độ phân giải cao.

Split Pic cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với tính năng nổi bật là nhân bản ảnh, với Split Pic, bạn có thể chế ra những bức ảnh cực độc, nhiều phong cách từ công chúa nhẹ nhàng, nữ tính cho tới một rock chick thứ thiệt.


Liên kết tải về - [75,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pic Stitch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pic stitch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pic Stitch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phinsh Collage MakerỨng dụng tạo ảnh ghép cho điện thoại Android
  • MY Photo EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp mắt cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • PicCollageỨng dụng thiết kế ảnh cắt dán, chỉnh sửa ảnh trên điện thoại
  • RuRu CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android
  • Nature BlendỨng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • Analog ForestỨng dụng sửa ảnh mang phong cách thiên nhiên
  • PizapỨng dụng ghép ảnh, sửa ảnh online cho di động
  • MOLDIVỨng dụng tạo ảnh collage miễn phí cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm