download Pica Huyền Thoại Cho Android

Pica Huyền Thoại

 Cho Android

Download Pica Huyền Thoại - Game huấn luyện thần thú chiến đấu hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/08/2020

Pica Huyền Thoại là game di động được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ phim hoạt hình Pokemon với lối chơi hành động chiến thuật đầy hấp dẫn, trong Pica Huyền Thoại, người chơi sẽ vào vai 1 trong các huấn luyện viên, bắt đầu con đường khám phá và chinh phục thế giới Pokemon của mình.



Pica Huyền Thoại mang tới cho người chơi hơn 500 Thần Thú gắn liền với tuổi thơ. Bộ ba chim truyền thuyết (Gen 1), cặp đôi tâm linh huyền thoại, thần thú huyền thoại và vô số những Thần Thú cực mạnh đang chờ người chơi thu thập và chinh phục đỉnh cao huấn luyện viên Thần thú.

pica huyen thoai

 

Tải Pica Huyền Thoại cho Android - Game huấn luyện Pokemon cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pica Huyền Thoại cho phép người chơi đoạt lấy nhiều danh hiệu và rèn luyện kỹ năng của Thần Thú thông qua thách đấu. Tùy vào cấp độ Gym, các Thần thú xuất hiện sẽ có mức độ khó tương ứng mà người chơi cần tính toán kỹ lưỡng để vượt qua. Sau khi đã tập hợp cho mình những Thần Thú thiện chiến nhất, bạn có thể thách thức trực tiếp các huấn luyện viên khác cùng so tài.

pica huyen thoai 2

Download Pica Huyền Thoại cho iPhone - Game huấn luyện thần thú chiến đấu hấp dẫn cho di động

Đặc biệt Pica Huyền Thoại còn có một cộng đồng fan thần thú đông đảo và luôn sẵn sàng so tài, thi đấu. Trong game, bạn và những đồng đội khác sẽ được tham gia vô số cuộc săn kiếm các loại Pica Huyền Thoại có sức mạnh hủy diệt. Hãy thắp sáng ước mơ được khám phá, chinh phục thế giới Thần Thú, quay ngược lại ký ức thời thơ ấu và trở thành huấn luyện viên thần thú vĩ đại nhất.

Các bạn xem hướng dẫn cách nhận và nhập Code Pica Huyền Thoại mới nhất tại đây.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng trực tuyến hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Game Đột Kích - trò chơi được nhiều game thủ di động săn đón, ưu điểm ở Game Đột Kích đó là nhiều chế độ chơi, hệ thống vũ khí đa dạng và môi trường chơi rộng lớn.

Tham khảo cách chơi Pica Huyền Thoại tại đây.

Game ngừng phát hành vào ngày 20/2/2020


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pica Huyền Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pica huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pica Huyền Thoại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pokemon Mega 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho Windows 10
  • Pokemon Masters 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm