download Picachu Onet cho Android

Picachu Onet

 cho Android

Download Picachu Onet - Game Pikachu cổ điển trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/12/2018

Picachu Onet là game nối thú nổi tiếng một thời trên máy tính nay đã có phiên bản dành cho di động. Người chơi có thể dễ dàng chơi Picachu Onet ở bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại mà vẫn trải nghiệm được hết những tính năng và màn chơi như phiên bản Picachu trên PC.



Bạn yêu thích thể loại game Pikachu, nhưng muốn chơi đung phiên bản cổ điển. Vậy hãy tải Picachu Onet cho Android để trải nghiệm phiên bản chuẩn ngay trên chiệc điện thoại của mình. Game mang tới cho bạn hàng chục màn chơi khác nhau. Nhiệm vụ của trò chơi là tìm các cặp hình giống nhau sao cho đường nối giữa cặp hình đó gấp khúc không quá 2 lần để loại bỏ chúng các cặp trùng, màn chơi kết thúc khi loại bỏ được toàn bộ các cặp hình.

picachu onet

Tải Picachu Onet cho Android - Game Pikachu cổ điển cho điện thoại Samsung, HTC, LG, Huawei, Sony, Xiaomi...

Picachu Onet cho iPhone bản chuẩn đã chính thức được hồi sinh trên thiết bị di động với các tính năng tương tự như phiên bản cổ điển vô cùng hấp dẫn. Game có nhiều kiểu chơi mới và hình ảnh cổ điển được nhiều người trên thế giới ưa thích và được đánh giá là một trong những game pikachu kinh điển nhất hiện nay.

Nếu bạn từng yêu thích bắn cá ăn xu vậy iCa sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tham gia iCa bạn được thỏa sức ngắm bắn những chú cá đầy màu sắc trên di động , thậm chí bạn có thể chơi trên cả máy tính thông qua phần mềm giả lập.

picachu onet 2

Download Picachu Onet cho iPhone - Game tìm cặp đôi giống nhau trên di động

Picachu Onet bao gồm các con vật nhìn dễ thương hơn, trau chuốt hơn. Game được thiết kế khá đẹp mắt, giao diện người dùng được tối ưu hóa, đơn giản, trực quan. Người chơi có thể tải game miễn phí về máy và chơi bất cứ lúc nào. Tải Picachu Onet cho điện thoại hoặc máy tính bảng của mình giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng của mình.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thêm game 7554 - tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất do hãng Emobi phát hành. Game 7554 lấy bối cảnh chiến tranh Việt Nam chống thực dân Pháp làm sống lại những ký ức hào hùng của dân tộc thuở nào.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picachu Onet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picachu onet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picachu Onet cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm