download Picai cho Android

Picai

 cho Android

Download Picai - Chụp và chỉnh sửa ảnh trên công nghệ AI

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/06/2022

Picai là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh sử dụng công nghệ AI tiên tiến dành riêng cho các thiết bị di động Android 6.0 trở lên. Với khả năng tự động phân tích và nhận dạng ảnh bằng thuật toán AI, Picai đề xuất hai bộ lọc tối ưu từ trong số hơn 100 bộ lọc khác nhau cho bạn lựa chọn để có bức hình hoàn hảo với tốc độ nhanh chóng.


Picai sử dụng thuật toán AI độc quyền để tự động phân tích và nhận dạng cảnh trong ảnh, từ đó đưa ra đề xuất bộ lọc thích hợp với nhiều mục đích khác nhau của người dùng như selfie, chụp thức ăn, phong cảnh, chuyển động... Bạn chỉ cần lựa chọn một bộ lọc được đề xuất trên Picai để có bức hình hoàn hảo và lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất ở bất cứ nơi đâu trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác.

download picai

Download Picai - Chụp và chỉnh sửa ảnh trên công nghệ AI

Để tạo ảnh cắt ghép trên thiết bị di động, bạn có thể sử dụng Pic Collage với hàng trăm layout và template, vô số sticker, hình nền dễ thương để lựa chọn, bên cạnh đó Pic Collage còn cung cấp đến bạn các công cụ thiết kế card template để gửi lời chúc mừng đến bạn bè và gia đình.

Ngoài ra, Picai còn sở hữu tập hợp bộ lọc chia tách màn hình độc đáo, khác biệt so với mọi ứng dụng chụp ảnh khác; đồng thời tích hợp một số tính năng hữu ích khác như bộ hẹn giờ, chụp ảnh toàn màn hình, chế độ im lặng khi chụp ảnh vào ban ngày.

B612 cũng là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh bằng bộ lọc độc đáo trên các thiết bị di động, giúp bạn tạo nên những bức hình tuyệt vời, hiện B612 được rất nhiều bạn gái yêu thích trong việc chụp và chia sẻ ảnh lên mạng.

Những tính năng chính của ứng dụng Picai:

- Chụp và chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động Android

- Tự động phân tích và nhận dạng cảnh

- Đưa ra đề xuất bộ lọc tối ưu dựa trên công nghệ AI tiên tiến

- Bộ lọc chia tách màn hình độc đáo

- Bộ hẹn giờ, chụp ảnh toàn màn hình, chế độ im lặng khi chụp ảnh vào ban ngày


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm