download Pick Me Up Cho Android

Pick Me Up

 Cho Android

Download Pick Me Up - Game lái xe, thu thập tiền mặt

Thu Hà  cập nhật: 12/03/2019

Pick Me Up là tựa game lái xe khá thú vị với hình ảnh đồ họa đơn giản, điều khiển chiếc xe qua các cung đường và vượt qua các chướng ngại vật để về đích an toàn. Bên cạnh việc lái xe Pick Me Up còn yêu cầu bạn thực hiện việc đón trả khách để kiếm tiền từ việc lái xe, sau đó tiến hành lên cấp.



Nhiệm vụ của bạn trong game Pick Me Up rất đơn giản: chạm và giữ để lái xe đi qua các cung đường, phanh và nhả phanh kịp thời, tránh các chướng ngại vật và sự cố. Việc lái xe đòi hỏi bạn phải tập trung như khi bạn đang điều khiển xe trên các cung đường thực tế. Hành trình lái xe cùng là hành trình khám phá thế giới và đi đến những di tích nổi tiếng.

 

Download Pick Me Up, Game lái xe, thu thập tiền mặt

 

Pick Me Up còn tạo cơ hội cho bạn kiếm tiền bằng công việc tài xế, đón trả khách tại các điểm để nhận tiền và mở khóa các cấp độ chơi, nâng cấp xe ô tô. Sa hình được cung cấp giống như một bản đồ các địa điểm nơi bạn sẽ phải lái xe trên tất cả các cung đường đó.

Nếu như game lái xe chỉ là việc điều khiển xe nhẹ nhàng thì game đua xe lại là việc ăn thua ở tốc độ, có nghĩa trong game đua xe bạn phải lái xe nhanh hơn, cẩn thận với các chướng ngại vật để về đích đầu tiền.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì pubg pc sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, đây là tựa game bắn súng sinh tồn với nội dung hấp dẫn, pubg pc có chế độ đấu đơn và đấu tổ đội, các phương tiện vũ khí rất phong phú.

Các tính năng chính của Pick Me Up:

- Game lái xe

- Khám phá nhiều di tích

- Nhận tiền từ khách

- Mở khóa và nâng cấp xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pick Me Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pick me up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pick Me Up Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm