download Pickup lines Pick Up cho iPhone 2.7

Pickup lines Pick Up cho iPhone

 2.7

Download Pickup lines Pick Up cho iPhone - Chia sẻ những câu nói hay, quotes hay, quotes cho iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/05/2021

Pickup text link lines - Pick Up là ứng dụng vui nhộn dành cho người dùng iPhone, bao gồm tập hợp các câu đối thoại hài hước, dễ thương để bắt chuyện với mọi người một cách thân thiện và thoải mái, hoặc đơn giản là khiến cho chính bạn mỉm cười mỗi ngày.


Pickup lines - Pick Up bao gồm tập hợp các dòng vui nhộn và giúp phá vỡ khoảng cách giữa mọi người trong giao tiếp (còn gọi là ice breaker). Pick up lines khiến cho mọi người vui vẻ và mỉm cười, tuy nhiên đòi hỏi kỹ năng để sử dụng thành công.

Để tạo ra những ảnh động vui nhộn và chia sẻ đến bạn bè, bạn có thể sử dụng tiện ích Close up, daily selfies dành cho các thiết bị iOS với chức năng rợ tạo ảnh động GIF và video time-lapse độc đáo, đặc biệt Close up, daily selfie sẽ nhắc nhở bạn chụp ảnh tự sướng mỗi ngày, sao lưu và đồng bộ ảnh trên Dropbox.

pickup lines pick up cho iphone

Pickup lines - Pick Up cho iPhone - Chia sẻ những câu nói hay, quotes hay, quotes cho iPhone

Pickup lines tập hợp những câu hay nhất nếu không nói là hài hước nhất để người dùng sử dụng chỉ cần một cú chạm. Cuộc đối thoại của bạn sẽ không còn nhàm chán với những câu mở đầu ngượng ngùng như "Hello", "Hi", vv...

Pickup lines - Pick Up cho phép người dùng thỏa sức chia sẻ những thông điệp này với bạn bè và mọi người xung quanh để có những giây phút vui vẻ, thoải mái. Ứng dụng iOS hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu cài đặt dành cho người dùng iPhone

Những tính năng chính của ứng dụng Pickup lines - Pick Up:

- Miễn phí sử dụng

- Bao gồm tập hợp các câu đối thoại hài hước nhất

- Chia sẻ thông điệp với bạn bè

- Hoạt động trên hệ điều hành iOS 8.0 trở lên


Liên kết tải về - [21.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Câu nói chia tay bạn thân
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài viết tổng hợp những câu nói chia tay bạn thân hay, cảm động, giúp bạn thể hiện tâm trạng buồn, luyến tiếc khi phải chia tay người bạn của mình. Thông qua những status hay chia tay bạn thân này, bạn cũng có thể lồng ghép vào đó những lời chúc ý nghĩa, những lời hẹn ước vui để có thể duy trì và phát triển tình bạn này ở tương lai.
  • Thông điệp chia buồn chân thành, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bài viết chia sẻ những câu nói, stt ngắn, thông điệp chia buồn chân thành, ý nghĩa cho người thân, bạn bè, giúp bạn bày tỏ sự cảm thông, ai ủi với những khó khăn, vất vả mà họ đang phải trải qua đồng thời động viên, tiếp thêm sức mạnh để họ vượt qua quãng thời gian buồn bã này.
  • Câu nói chia tay đồng nghiệp hay, ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau một thời gian dài gắn bó ở nơi làm việc, bạn và đồng nghiệp của mình đã có với nhau nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Vào ngày làm việc cuối cùng, hãy tham khảo những STT hay kèm câu nói chia tay đồng nghiệp ấn tượng, hài hước của Taimienphi.vn để gửi gắm tình cảm, những lời chúc tốt đẹp đến bạn đồng nghiệp của mình bạn nhé.
  • Tạm biệt tháng 6, Status, câu nói hay chia tay tháng sáu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn xin tuyển chọn và chia sẻ những dòng status tạm biệt tháng 6, câu nói hay chia tay tháng 6 ý nghĩa, mang nhiều cảm xúc. Chắc hẳn những status chia tay tháng 6 này sẽ phù hợp với tâm trạng, cảm xúc của bạn.
  • Lời chúc mừng nhân dịp đồng nghiệp, sếp và người thân thăng tiến trong sự nghiệp
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài viết tổng hợp những lời chúc hay mừng thăng chức hay, ý nghĩa, giúp bạn bày tỏ tình cảm, chia sẻ niềm vui thăng chức với sếp, bạn bè, người thân. Sau một thời gian dài khổ luyện, nỗ lực cố gắng, những lời chúc thăng chức từ bạn sẽ là động lực để họ tiếp tục cố gắng và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
  • Tạm biệt tháng 4, Status, câu nói hay chia tay tháng tư
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tạm biệt tháng 4, những dòng Status, câu nói hay chia tay tháng tư sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây. Những dòng status tạm biệt tháng 4 này đều hay, ý nghĩa, ẩn chứa tình yêu đối với tháng bắt đầu của mùa hè, tháng của những bông hoa loa kèn.
  • Tạm biệt tháng 8, Status, câu nói hay chia tay tháng tám
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cùng xem những tạm biệt tháng 8, status, câu nói hay chia tay tháng tám được các bạn trẻ chia sẻ nhiều nhằm giãi bày tâm trạng khi tháng 8 sắp qua đi và chào đón tháng 9 với niềm vui, hi vọng mới. Để níu kéo chút gì đó và để tháng 8 trôi đi nhiều kỉ niệm, bạn hãy đọc và chia sẻ những dòng status tạm biệt tháng 8 dưới đây nhé.
  • Chia sẻ hay Chia sẽ hay Chia xẻ dùng khi nào? Từ nào đúng chính tả?
    Mặc dù có cách phát âm khá giống nhau nhưng chia sẻ, chia sẽ và chia xẻ lại là các từ có ý nghĩa khác nhau và không phải từ nào cũng đúng quy tắc tiếng Việt. Vậy chia sẻ là gì? Có ý nghĩa gì? Sử dụng
  • Câu nói chia tay bạn trai
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang tìm cách chia tay bạn trai dứt khoát, để đối phương không cảm thấy tổn thương thì những câu nói chia tay bạn trai hay, cảm động dưới đây sẽ giúp bạn khéo léo truyền tải lý do. Thông qua những stt chia tay bạn trai này, cảm giác buồn bã, trống trải, dằn vặt của cả hai cũng sẽ giảm bớt và thay thế bằng sự cảm thông, thấu hiểu cho nhau.

  • Lời chúc mừng đến cặp đôi mới đính hôn
    Tổng hợp những lời chúc hay mừng lễ đính hôn hay, ý nghĩa, giúp bạn bày tỏ tình cảm, niềm vui , lời chúc phúc gắn bó, bền chặt tới cặp đôi trong ngày lễ đính hôn. Ngoài cách gửi lời chúc trực tiếp,
  • STT chia tay tuổi học trò, trường lớp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những STT chia tay tuổi học trò, trường lớp cùng những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp được tổng hợp dưới đây đều ẩn chứa những nỗi buồn man mác, những dòng cảm xúc không thể gọi tên của các bạn học sinh cuối cấp 1, 2, 3. Hãy đọc những dòng status, cap chia tay tuổi học trò này và chia sẻ lên MXH Facebook, zalo để chia sẻ, giãi bày tâm sự của mình bạn nhé!
  • Status chúc mừng năm mới 2020
    Hãy tham khảo những status chúc mừng năm mới 2020 hay, độc, lạ của Taimienphi.vn để đăng lên đăng lên facebook, zalo, Instagram và khoe với bạn bè, người thân của mình. Thông qua những stt chúc mừng
  • Những câu nói chia tay người yêu hay nhất
    Bạn cảm thấy khó mở lời nói câu chia tay và không biết bắt đầu từ đâu để không làm tổn thương người kia, vậy hãy tham khảo những câu nói chia tay người yêu dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn nói lời chia
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pickup lines Pick Up cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pickup lines pick up cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pickup lines Pick Up cho iPhone 2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm