download PicMix for Android 5.7

PicMix for Android

 5.7

Download PicMix for Android - Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

PicMix là mạng xã hội hỗ trợ chia sẻ hình ảnh với bạn bè và thế giới. Ứng dụng có cộng đồng hoạt động rất tích cực và giao diện làm việc đẹp mắt cho phép người dùng dễ dàng duyệt và chia sẻ các bức ảnh yêu thích.


PicMix có ưu điểm là người dùng không cần đăng nhập để xem hình ảnh của người khác. Dù mạng xã hội này phụ thuộc vào ứng dụng, nhưng PicMix cũng có thành phần Web. Người dùng có thể đăng nhập và xem cùng hình ảnh trên cả mạng xã hội và ứng dụng. Có đến hàng triệu bức ảnh được đăng tải công khai trên PicMix, nghĩa là người dùng thỏa thích duyệt các cuộc thi, các bảng xếp hạng nổi tiếng và người dùng sáng tạo trên ứng dụng mà không cần phải đăng nhập. Khi đã đăng nhập, người dùng dễ dàng mời bạn bè và chia sẻ hình ảnh qua điện thoại smartphone Android hoặc tablet.

Với người dùng máy tính thì Photoshop được xem là vũ khí của những người làm công tác chỉnh sửa ảnh và đồ họa. Tuy nhiên sử dụng Photoshop cần có thời gian học hỏi.

picmix for android

Việc chia sẻ hình ảnh cũng tương tự như duyệt hình ảnh, nhưng một số hình ảnh tải lên có thể bị nhúng watermark và người dùng phải sử dụng các nguồn credit của ứng dụng để xóa chúng. Dù các credit trong ứng dụng có nhiều cách mở và đôi khi hơi phiền phức, nhưng để xem được toàn bộ những bức ảnh trên ứng dụng này thì cũng đáng.

PicMix có menu khởi động phong cách, đưa ứng dụng vượt lên vị trí là một trong những mạng xã hội đầu tiên trên di động đẹp nhất. Cộng đồng người dùng tích cực nhưng hơi nhỏ của ứng dụng là sự thay đổi đáng hoan nghênh so với những gã khổng lồ như Facebook và Twitter và vẫn cho phép chia sẻ hình ảnh với bạn bè.

PicMix cho phép người dùng kết hợp những bức ảnh yêu thích vào các khung hình tùy chỉnh, điều chỉnh hình ảnh, thêm chú thích bằng văn bản, và hoàn tất bức ảnh với các hiệu ứng đẹp mặt, và chia sẻ với bạn bè trên Facebook, Twitter, Path (mới) và thậm chí đặt làm ảnh đại diện trên BBM hoặc Twitter. Một bức ảnh thông thường đáng giá cả nghìn lời bình luận, nhưng nhiều bức ảnh với những khung hình tuyệt đẹp, chú thích văn bản và các hiệu ứng hình ảnh thích hợp lại là vô giá.

Emolfi cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng và chia sẻ ảnh nổi tiếng trên các thiết bị di động, cho phép người dùng khoe các bức ảnh độc đáo với bạn bè của mình. Đặc biệt Emolfi tích hợp công nghệ nhận diện cảm xúc rất thú vị để bạn có được những bức ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân.

Với PicMix, người dùng thỏa thích tạo những bức ảnh đẹp, chọn nơi phát tán ảnh và trở thành người nổi tiếng. Hãy cùng tham gia các cuộc thi và giật giải nhất nào. Bật ứng dụng PicMix ngay thôi!

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ tính năng chỉnh sửa hình ảnh.

- Hỗ trợ tính năng ghép ảnh nghệ thuật.

- Hỗ trợ hàng trăm khung hình độc đáo, hấp dẫn.

- Nhiều sticker dễ thương.

- Hỗ trợ tính năng chia sẻ hình ảnh trên Path, Facebook, Twitter, Instagram, và Kakao Talk.

- Cho phép người dùng tham dự các cuộc thi ảnh với nhiều giải thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicMix for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picmix for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicMix for Android 5.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DreamTrips 3/5 Chia sẻ hình ảnh các chuyến đi
  • MyImgur 3/5 Chia sẻ hình ảnh trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm