download PicSay cho Android

PicSay

 cho Android

Download PicSay - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho điện thoại, máy tính bảng

Thu Hà  cập nhật: 11/04/2019

PicSay là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí khá tiện dụng dành cho điện thoại và máy tính bảng. Thông qua PicSay người dùng có thể chỉnh sửa màu sắc bức ảnh của mình thêm bay bổng, đồng thời thêm các tiêu đề, đồ họa hay hiệu ứng biến dạng. Tất cả trong một giao diện trực quan sinh động và dễ sử dụng.



Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh ngày càng nhiều và trở thành tiện ích không thể thiếu của những người yêu thích chụp ảnh tự sướng. Và PicSay là một bổ sung vô cùng hiệu quả trong bộ sưu tậm công cụ chỉnh sửa ảnh cho bạn. Điểm khác biệt ở ứng dụng chính là mang đến cho người dùng sự vui nhộn, tính giải trí độc đáo cho những bức ảnh của bạn.

picsay

Download PicSay - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, Xiaomi...

PicSay được thiết kế với giao diện đơn giản, trực quan nhưng lại mang tới những tính năng hiệu ứng vô cùng đa dạng và hiệu quả. Sau khi tải PicSay về máy, người dùng có thể trải nghiệm và khám phá ứng dụng mà không cần phải cài đặt bất cứ thứ gì khác. Bạn click vào nút Get a Picture để chọn ảnh từ nơi lưu trữ bức ảnh mà bạn yêu thích sau đó bắt đầu công việc sáng tạo với bức ảnh, làm cho nó trở nên khác biệt và vui vẻ.

Meitu cũng là lựa chọn tốt cho công việc chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động, tích hợp 50 bộ lọc ảnh thần thánh giúp bạn biến hóa bức ảnh theo nhiều phong cách khác nhau, Meitu còn hỗ trợ ghép ảnh vào nhiều khung hình, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

picsay 2

Tải PicSay - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho máy tính bảng

Thông qua PicSay, người dùng có thể chỉnh sửa bức ảnh của mình trở nên hoàn hảo hơn với các tính năng như: làm sắc nét, loại bỏ mắt đỏ, cắt ảnh, chèn cắt ra hình ảnh khác, biến đổi hình dạng, áp dụng các hiệu ứng như Cross Process, Lomo, Vignette, giả HDR... cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Đặc biệt PicSay hỗ trợ độ phân giải cao lên tới 13MP chỉnh sửa cho các thiết bị có thể xử lý nó. Đồng thời người dùng cũng có thể chia sẻ nhanh các bức ảnh được chỉnh sửa lên Facebook, Google Drive, Picasa... hay đặt làm hình nền cho thiết bị của mình.

WutaCam là ứng dụng hỗ trợ quay video chèn hiệu ứng vào khuôn mặt hết sức dễ thương và độc đáo, bạn có thể tải WutaCam trên điện thoại Android và iPhone mà không gặp bất kỳ khó khăn nào theo đường dẫn dưới đây

- Download cho thiết bị Android: WutaCam cho Android
- Download cho thiết bị iOS: WutaCam cho iPhone

Butter Camera cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, ghép sticker kiểu Trung Hoa cổ điển, thêm hiệu ứng cho video, tạo ra những hình ảnh và các đoạn phim ngắn độc đáo, đặc biệt Butter Camera còn có tính năng làm thon gọn khuôn mặt, điều chỉnh các thông số ảnh như mong muốn.

Các tính năng chính của PicSay:

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại và máy tính bảng

- Thêm text nhiều màu sắc, định dạng bắt mắt vào hình ảnh

- Thêm khung hình cho ảnh

- Tùy chỉnh hình ảnh với các định dạng vui

- Chia sẻ nhanh các bức ảnh được chỉnh sửa lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [1,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicSay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picsay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicSay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoRoom 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • SKRWT 3/5 Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị iOS
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • EmolfiChỉnh sửa, chụp ảnh tự sướng trên Android, iOS
  • PicCollageỨng dụng thiết kế ảnh cắt dán, chỉnh sửa ảnh trên điện thoại
  • PolarrChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • MagiCutCắt, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PhotopusChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PhotoDemonChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Pixelmator ProChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm