download PicsPlay Cho Android

PicsPlay

 Cho Android

Download PicsPlay - Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/07/2021

Nếu bạn muốn những hình ảnh của mình trở nên hoàn hảo hơn khi chia sẻ với người khác thì công cụ PicsPlay sẽ là trợ giúp đắc lực cho bạn. Với PicsPlay chỉ cần một vài thao tác hình ảnh của bạn sẽ được thay đổi đáng kinh ngạc, những hình ảnh của cuộc sống hàng ngày của bạn hay khi đi du lịch có thể được mô tả như những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.


Giới thiệu PicsPlay

PicsPlay cho phép sửa các hình ảnh vừa chụp hoặc những ảnh trong thư viện ảnh của bạn, hỗ trợ các thao tác Undo, Redo, Reset hay so sánh với một hình ảnh ban đầu bất cứ lúc nào. Ứng dụng mang đến 200 bộ lọc chuyên nghiệp trong 10 chủ đề để bạn sửa ảnh, có thể điều chỉnh độ mờ đục của các bộ lọc, 3 loại hiệu ứng Blur - Linear, Radial, Oval, kiểm soát các khu vực mờ và xem hiệu ứng của bạn cùng một lúc.

Huang You cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc khác nhau để bạn biến hóa cho hình ảnh của mình theo phong cách Trung Hoa, bên cạnh đó Huang You còn giúp làm nổi bật các đối tượng trên ảnh, sao chép, thay đổi hoặc xóa nền ảnh...

picsplay

 PicsPlay cho Android, Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề

PicsPlay sẽ giúp bạn tạo ra những hiệu ứng chuyển tiếp hình ảnh theo thời gian, điều chỉnh cân bằng trắng, màu sắc, độ tương phản và bão hòa cho ảnh. Về tính năng hỗ trợ văn bản, tiện ích có sẵn hơn 40 Fonts, 80 Colors & Patterns, Color Palette, 14 Styles, 32 Labels để bạn thêm vào ảnh. Sau khi chỉnh sửa xong, hãy chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook, Twitter, Flickr, KakaoTalk, Line, vv... Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu chỉnh sửa ảnh, hãy download ứng dụng chỉnh sửa đa năng tuyệt vời này.

Các tính năng chính của PicsPlay:

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc
- Thêm văn bản, nhãn dán cho ảnh
- Điều chỉnh độ mờ, độ sắc nét ảnh
- Tùy chỉnh màu sắc ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicsPlay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picsplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicsPlay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm