download PicturesToExe 8.0.5

PicturesToExe

 8.0.5

Download PicturesToExe - Phần mềm tạo video với hiệu ứng đẹp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2018

PicturesToExe là phần mềm tạo video thông qua việc kết hợp hình ảnh cá nhân ở nhiều định dạng khác nhau, sau đó chèn nhạc nền và thêm các hiệu ứng chuyển cảnh để ghi dấu ấn cho các video, PicturesToExe sẽ giúp bạn lưu giữ những kỷ niểm cuộc sống qua những bộ phim chất lượng cao, biến những hình ảnh bình thường trở nên sống động hơn bao giờ hết.


1. Giới thiệu PicturesToExe

PicturesToExe là chương trình hỗ trợ người dùng tạo video dưới dạng các slideshow và lưu vào các tập tin thực thi EXE tự chạy từ kho ảnh yêu thích, xuất bản lên các gallery trực tuyến hoặc khai thác nhiều tùy chọn đầu ra thú vị khác. Không chỉ vậy, PicturesToExe còn sở hữu giao diện thân thiện dạng Explorer, thuận tiện cho việc xác định và nhập ảnh trong slideshow hay tùy biến slide theo thời gian nhất định hoặc chỉnh background và tên của slide.

picturestoexe

Download PicturesToExe, Tạo trình chiếu HD với hiệu ứng đẹp


Ngoài ra, PicturesToExe còn cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp bao gồm làm mờ hay làm nét ảnh, thêm hình khối chữ nhật, cổng, bổ sung các hiệu ứng trang hoặc thiết lập các chế độ chạy slideshow, chạy và thoát ứng dụng, hiển thị slideshow dạng lưới, xem trước project cuối, thay đổi tên tập tin ảnh hoặc các đối tượng slide, xuất bản project lên các trang web như YouTube hay Facebook, tạo bản sao lưu trong định dạng ZIP, v.v. Các tính năng chỉnh sửa ảnh và video đơn giản cũng được hỗ trợ giúp bạn làm đẹp cho ảnh, tạo ra những bức ảnh có kích thước phù hợp, sắc nét nét để đưa vào video.

PicturesToExe có khả năng đồng bộ âm nhạc và hình ảnh chính xác, cho phép ghi slide show ra đĩa DVD để xem trên màn hình lớn của TV, tinh chỉnh menu của DVD và tùy biến những thông số của đĩa, bảo vệ slide show bằng password và ấn định ngày hết hạn. Các video được trích xuất có thể chia sẻ lên web hoặc thiết lập làm trình bảo vệ màn hình.

2. Đặc điểm chính của PicturesToExe

- Tạo video trình chiếu chứa toàn bộ ảnh và nhạc.
- Tạo file file EXE để tự khởi chạy.
- Khả năng đồng bộ âm nhạc và hình ảnh.
- Nhiều hiệu ứng chuyển cảnh sinh động.
- Xuất video ra định dạng ghi đĩa DVD.
- Thiết lập video làm screen saver.
- Hỗ trợ kéo thả, xuất video AVI.

3. Phần mềm liên quan 

SONY Vegas Pro cũng là phần mềm tạo video và làm phim HD với nhiều công cụ khác nhau, khả năng dựng phim và biên tập phim chuyên nghiệp, các chức năng kéo thả, xử lý ảnh và slideshow,... đặc biệt SONY Vegas Pro hỗ trợ hàng trăm hiệu ứng phim đẹp mắt, tính năng ghi đĩa Blue –ray, tạo DVD chuẩn với đầy đủ phụ đề, ngôn ngữ, lời dẫn.

 


Liên kết tải về - [41.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicturesToExe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picturestoexe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicturesToExe 8.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm