download Pidgin cho Mac 2.14.6

Pidgin cho Mac

 2.14.6

Download Pidgin cho Mac - Trò chuyện thú vị trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/07/2021

Pidgin cho Mac là phiên bản phần mềm chat Pidgin dành cho máy Mac sau khiên bản Pidgin trên PC mang đến trải nghiệm trò chuyện thú vị cho bạn. Người dùng có thể đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc và sử dụng đồng thời với nhiều phần mềm chat thông dụng khác trên máy tính của bạn.


Mẹo Tải Pidgin cho Windows

* Dành cho người dùng Windows: Pidgin

Pidgin cho Mac có khả năng gửi các tin nhắn tức thì tới đối tượng trò chuyện, gửi các hình ảnh, tài liệu đính kém trong cửa sổ chat, chèn các biểu tượng vui các thông báo, đường link vào tin nhắn, chat với nhiều người cùng lúc với các tab khác nhau hoặc tham gia một phòng chat room của Yahoo.

Pidgin cho Mac hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tương thích với nhiều ứng dụng chat khác nhau như AIM, ICQ, Google Talk, Jabber/XMPP, MSN Messenger, Yahoo!, Bonjour... Một số tính năng thú vị khác của phần mềm như khả năng kết nối các ứng dụng, kiểm tra và phát hiện các lỗi chính tả...

Zalo cũng là phần mềm chat hỗ trợ nhắn tin văn bản, tin nhắn thoại, gọi điện và gọi video với đường truyền ổn định, bên cạnh đó download Zalo cho nền tảng di động hoặc máy tính còn giúp bạn truyền file nhanh chóng giữa các thiết bị.


Tính năng chính của Pidgin cho Mac:

- Chat với nhiều tài khoản cùng lúc
- Tương thích với nhiều ứng dụng chat
- Gửi ảnh, video, tài liệu vào tin nhắn
- Tham gia chat nhóm



Liên kết tải về - [12.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pidgin cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pidgin cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pidgin cho Mac 2.14.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm