download Pikachu Animal 2018 cho Android 1.0

Pikachu Animal 2018 cho Android

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1275
  • Size: 10 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 trở lên

Download Pikachu Animal 2018 cho Android - Game Pikachu kinh điển cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/07/2018

Game Pikachu Animal 2018 có lẽ là trải nghiệm hấp dẫn và đầy mới mẻ cho game thủ - những ai yêu thích game về Pikachu. Ngay lúc này bạn có thể tải game Pikachu Animal 2018cho Android và trải nghiệm với sự mượt mà nhất.


Dù có nhiều phiên bản song mỗi bản Pikachu lại mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau. Mới đây Pikachu được cập nhật riêng cho hệ Android - Pikachu Animal 2018. Game thủ sẽ tiếp tục được chiêm nghiệm những độc đáo bất ngờ về game Pikachu. Chơi Pikachu Animal 2018 cho Android thực sự là những giây phút thư giãn nhất, sảng khoái nhất.

pikachu animal 2018 cho android

Tải game Pikachu Animal 2018 - Game chọn cặp giống nhau kinh điển cho điện thoại

Hiện tại game thủ đã có thể tải game Pikachu Animal 2018 về máy cho Android và trải nghiệm game. Pikachu Animal 2018 có những đổi mới đáng chú ý giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm cho người chơi hơn. Pikachu Animal 2018 cho Android vẫn thiết kế ở chế độ cổ điển, xây dựng những level đầy thử thách. Pikachu Animal 2018 cho Android sẽ tăng dần mức độ khó theo từng level. Game thủ có thể lưu lại game và tiếp tục chơi Pikachu Animal 2018 cho lần đăng nhập sau. Pikachu Animal 2018 cho Android sẽ ưu hóa việc sử dụng pin điện thoại khi tiết kiệm hơn, đỡ nóng hơn.

pikachu animal 2018 cho android 2

Download Pikachu Animal 2018 - Game chọn nối đôi cho di động

Nếu bạn yêu thích loại game mô phỏng và sáng tạo thì Minecraft sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất với nhiệm vụ xây dựng thành phố với những khối vuông. Đặc biệt Minecraft còn mang đến cho người chơi những nhiệm vụ ngày đêm bất ngờ và thú vị không bao giờ khiến bạn nhàm chán. Dù chỉ là những thiết kế khối ô vuông đơn giản, nhưng Minecraft lại có sức cuốn hút kỳ lạ với người chơi, bởi thế mà số lượng người chơi trên thế giới với Minecraft rất nhiều.
 

Để chơi game Pikachu Animal 2018 cho Android bạn cần thỏa mãn điều kiện tiêu chuẩn về máy chơi game. Tải game Pikachu Animal 2018 cho Android ngay bây giờ và tận hưởng cảm giác thư giãn cùng những pokemon ngộ nghĩnh đáng yêu thôi.

Yêu cầu cấu hình tổi thiểu chơi Pikachu Animal 2018:

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- RAM 1GB


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tên cặp đôi hay trong game
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang muốn đặt tên cặp đôi hay trong game đúng không nào, hãy để Taimienphi.vn gợi ý cho các bạn trong bài viết sau đây. Với top 100 tên game dành cho các cặp đôi, chắc chắn bạn sẽ chọn được cái tên hay cho mình và người ấy.
  • Cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giống như nhiều tựa game khác, FAUG cũng có hệ thống mua hàng trong ứng dụng và để sở hữu nhiều kiểu skin khác nhau cho vũ khí, người chơi cần sử dụng tiền thật. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens để mở khóa skin vũ khí mới.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Top phần mềm cheat game offline giống Cheat Engine
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Có rất nhiều phần mềm cheat game offline giống Cheat Engine và để cho game thủ của Taimienphi.vn có thêm nhiều sự lựa chọn thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top các phần mềm cheat game offline giống Cheat Engine hiện nay.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • 5 game offline cho PC hay như Call of Duty
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game bắn súng Offline giống như Call of Duty trên PC thì bài viết dưới đây là một trong những lựa chọn hoàn toàn chính xác. Bạn đọc có thể lựa chọn các tựa game bắn súng như Battlefield V hay Sniper Elite 4,... tại đây nhé.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pikachu Animal 2018 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pikachu animal 2018 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pikachu Animal 2018 cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm