download Pikachu Cổ Điển cho Android

Pikachu Cổ Điển

 cho Android

Download Pikachu Cổ Điển - Game nối hình Pikachu cổ điển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2020

Pikachu Cổ Điển hay còn gọi là Pikachu 98, là trò chơi ghép hình nổi tiếng với những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, vui nhộn, quen thuộc với mọi game thủ. Đây là trò chơi đơn giản, không yêu cầu tốc độ hay kỹ thuật cao như các video game nhưng vẫn có sức hút với đông đảo người chơi.


Pikachu Cổ Điển lần đầu tiên phát hành phiên bản cho PC năm 199,  cho đến này, game Pikachu đã có phiên bản dành cho nền tảng di động và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Game Pikachu 98 có lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần xác định hai hình ảnh cùng loại và kết nối chúng theo đường đi thích hợp để triệt tiêu nhau. Cho đến khi tất cả các hình ảnh trên bảng đều biến mất có nghĩa là bạn đã hoàn thành level. Tuy nhiên, ở mỗi level sẽ quy định thời gian để bạn hoàn thành.

Ra đời cùng thời điểm với game Pikachu Cổ Điển là game Happy Gold Miner với lối chơi đơn giản mà không kém phần thú vị, Happy Gold Miner ban đầu chỉ hỗ trợ trên PC nhưng về sau đã có phiên bản dành cho nền tảng di động.

pikachu co dien

Game Pikachu 98 cung cấp theme đẹp và hình ảnh các động vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, quen thuộc trong phim hoạt hình với hiệu ứng âm thanh tốt lôi cuốn người chơi.

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Game Pikachu 98 có hơn 43 level với độ khó tăng dần giúp tăng hứng thú và sự tập trung của người chơi.

Một tựa game cổ điển, game văn phòng khác cũng được ưa chuộng trên các thiết bị Android là Bejeweled Classic, đây là tựa game xếp hình kim cương thú vị trên nhiều nền tảng và Bejeweled Classic cũng có cách chơi, lối chơi đơn giản.

Những tính năng chính của game Pikachu Cổ Điển:

- Hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS

- Lối chơi khá đơn giản: người chơi cần xác định hai hình ảnh cùng loại và kết nối chúng theo đường đi thích hợp để triệt tiêu nhau trong thời gian quy định

- Theme đẹp và hình ảnh các động vật ngộ nghĩnh

- Cung cấp hơn 43 level với độ khó tăng dần

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pikachu Cổ Điển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pikachu cổ điển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pikachu Cổ Điển cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm