download Pikachu Onet cho Android

Pikachu Onet

 cho Android

Download Pikachu Onet - Trải nghiệm sự hấp dẫn của một game pokemon

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2018

Pikachu Onet là một sản phẩm game đề tài Pikachu hấp dẫn dành cho game thủ Android. Bạn hoàn toàn có thể tải game Pikachu Onet về máy và chơi game để cảm nhận, so sánh với các sản phẩm game Pikachu khác.


Game Pikachu Onet là một trò chơi xây dựng trên nền tảng Android, tất nhiên game cũng có bản phát hành cho iOS. Game thủ yêu thích thể loại sắp xếp hình và giải đố thì Pikachu Onet là game mà bạn không thể bỏ qua.

pikachu onet cho android

Tải game Pikachu Onet thật dễ dàng với dung lượng cực nhỏ

Nhiệm vụ của người chơi trong game Pikachu Onet là tìm và nối hai con pokemon cùng hình dạng, loại với nhau bằng 3 đoạn thẳng để chúng biến mất khỏi màn chơi. Khi chúng biến mất trên bảng của Pikachu Onet có nghĩa là bạn nhận được điểm thưởng. Mỗi màn chơi trong Pikachu Onet có giới hạn thời gian nên bạn phải cần thật tinh mắt, nhanh tay để giải quyết nhanh các con pokemon đó.

Bạn cần lưu ý game Pikachu Onet có tất cả hơn 100 level vì thế có thể chinh phục cấp cao nhất là chặng đường dài và không kém phần gian nan với người chơi. Càng lên cao thì độ khó càng tăng dần. Nếu bạn gặp khó quá thì bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ từ những gợi ý mà hệ thống Pikachu Onet đã có sẵn. Pikachu Onet thực sự mang tới nhiều phút giây thư giãn và giải trí cho gamer.

Nếu bạn là người yêu thích game đối kháng, thì bloody roar sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, game bloody roar không sở hữu đồ họa, âm thanh hoành tráng như các game hiện nay, tuy nhiên với những ai đã từng chơi Bloody Roar đều có được những trải nghiệm thú vị khi chơi game.

pikachu onet cho android 2

Download game Pikachu Onet và trải nghiệm sự hấp dẫn của một game pokemon

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Pikachu Onet:

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- RAM: 1GB

Bạn cũng có thể xem Cách chơi Cờ Caro, cờ Caro là một trong những tựa game cũng mang lại sự giải trí cao độ. Game thủ sẽ tìm cách để đánh dấu các biểu tượng "X" hoặc "O" thành một hàng dọc, ngang hoặc chéo. Tạo thành 3 hoặc 5 hàng cùng X hoặc cùng O bạn sẽ là người chiến thắng. Đây là game được nhiều học sinh phổ thông và trẻ em rất thích chơi và ưa chuộng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pikachu Onet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pikachu onet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pikachu Onet cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm