download Pingdom Mới nhất

Pingdom

 Mới nhất

Download Pingdom - Ứng dụng web hỗ trợ kiểm tra tốc độ tải và hiệu suất trang web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/02/2019

Pingdom là ứng dụng dựa trên nền tảng web, được thiết kế để hỗ trợ người dùng giám sát hiệu suất của trang web đồng thời cung cấp một số đề xuất để cải thiện tốc độ tải trang. Pingdomcung cấp thông tin nhanh chóng về tính khả dụng và hiệu suất của website để bạn nâng cao trải nghiệm của người dùng cuối và đánh bại đối thủ cạnh tranh.



Với mạng lưới hơn 60 server thử nghiệm, Pingdom có khả năng kiểm tra tính khả dụng của website từ khắp nơi trên thế giới thường chỉ trong vài phút, bảo đảm các tương tác quan trọng trên site như đăng ký, đăng nhập hoặc các luồng checkout hoạt động bình thường ở mọi thời điểm và gửi thông báo khi các mục này không hoạt động.

pingdom

Pingdom - Ứng dụng web hỗ trợ kiểm tra tốc độ tải và hiệu suất trang web

Kết quả mà Pingdom cung cấp bao gồm thông tin chẩn đoán, kiểm tra tối ưu tốc độ trang và các đề xuất cải thiện tốc độ website. Ứng dụng hỗ trợ kết xuất báo cáo và tải về máy nếu bạn cần lưu trữ để phân tích sau đó hoặc mục đích khác.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Ngoài ra, nếu muốn tra cứu thông tin tên miền thì Whois Lookup là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, với Whois Lookup bạn có thể biết được chủ sở hữu domain bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại và email.

Những tính năng chính của ứng dụng Pingdom:

- Kiểm tra tính khả dụng của website từ khắp nơi trên thế giới

- Bảo đảm các tương tác quan trọng trên site

- Gửi thông báo khi site gặp sự cố

- Hiển thị yếu tố nào làm giảm tốc độ tải web

- Báo cáo kết quả chi tiết và đề xuất cải thiện tốc độ website


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pingdom Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm