download Pingendo for Mac 2.1.0

Pingendo for Mac

 2.1.0

Download Pingendo for Mac - Chỉnh sửa, quản lý các thành phần đồ họa

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/03/2018

Pingendo for Mac là phần mềm hoạt động trên hệ điều hành Mac OS, hỗ trợ người dùng phát triển webpage responsive nhờ có thư viện nguồn mở Bootstrap tích hợp vào cấu trúc chương trình, cung cấp template HTML và CSS và công cụ cần thiết khác trong thời gian ngắn nhất.


Pingendo for Mac là công cụ chỉnh sửa đồ họa Bootstrap, cung cấp phương thức tạo trang web nhanh hơn, đơn giản hơn so với công cụ chỉnh sửa web trực tuyến phổ biến. Pingendo for Mac giảm thiếu tiến trình thiết kế web nhờ sự hỗ trợ của thao tác kéo thả đối với các danh mục đoạn văn, tiêu đề, block-quote, hình ảnh, icon, hình thu nhỏ...

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế website phải nói đến phần mềm Adobe Dreamweaver với khả năng làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình, hỗ trợ nhiều đối tượng, đặc biệt Adobe Dreamweaver còn cung cấp nhiều chế độ tạo code, nhiều giao diện trang web để lựa chọn.

Tính năng đáng chú ý khác là Pingendo cho phép người dùng tạo mẫu trang web để phù hợp hoàn toàn với màn hình thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và desktop chỉ với một vài cú nhấp chuột trên thanh công cụ trên cùng, phiên bản Pingendo cũng có các chức năng tương tự, bạn có thể tải về và sử dụng.

Những tính năng chính của Pingendo for Mac:

- Công cụ chỉnh sửa đồ họa Bootstrap trên máy Mac

- Cung cấp template HTML và CSS để phát triển webpage responsive

- Tạo mẫu trang web để phù hợp hoàn toàn với màn hình thiết bị

- Hỗ trợ thao tác kéo thả



Liên kết tải về - [32.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pingendo for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pingendo for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pingendo for Mac 2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pingendo 5/5 Thiết kế website, quản lý các thành phần đồ họa
  • Finch 5/5 Thiết kế và chỉnh sửa website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm