download PINs 4.5.0

PINs

 4.5.0

Download PINs - Quản lý mật khẩu và thông tin cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2018

PINs là phần mềm quản lý mật khẩu và thông tin cá nhân quan trọng khác trên máy tính Windows thông qua thuật toán mã hóa Blowfish 448 bit an toàn và công cụ tạo mật khẩu ngẫu nhiên. Do không cần cài đặt, PINs cho phép người dùng truy cập dữ liệu dễ dàng trên nhiều máy tính khác nhau.



PINs là chương trình Windows hoàn toàn miễn phí, là phần mềm quản lý mật khẩu hỗ trợ người dùng lưu trữ an toàn mọi thông tin quan trọng như mật khẩu, số tài khoản... PINs sử dụng thuật toán bảo mật Blowfish 448 bit đảm bảo mọi dữ liệu tránh bị rò rỉ và bị đánh cắp. Mật khẩu được sử dụng để bảo vệ quyền truy cập và dữ liệu đã lưu không được lưu ở bất cứ đâu.


PINs
Download PINs - Phần mềm Quản lý mật khẩu và thông tin cá nhân

LastPass cũng là phần mềm quản lý và bảo vệ mật khẩu được đánh giá tốt và được nhiều người sử dụng, cho phép quản lý mật khẩu cho nhiều trình duyệt hay tài khoản đăng nhập trên các phần mềm khác nhau, bên cạnh đó LastPass còn có khả năng tạo mật khẩu với độ an toàn cao.

PINs không yêu cầu cài đặt và không cần bất cứ dll, driver hay tập tin hệ thống đặc biệt nào để hoạt động, do đó không gây ra nguy cơ lỗi hệ thống. Điều này cũng có nghĩa là tiện ích có khả năng chạy trực tiếp trên đĩa mềm có chưa file dữ liệu. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn truy cập dữ liệu trên nhiều máy tính khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm quản lý mật khẩu khác và lựa chọn cho mình phương án tốt nhất, các phần mềm quản lý mật khẩu đã được giới thiệu và cung cấp link download trên taimienphi.

Những tính năng chính của phần mềm PINs:

 

- Quản lý mật khẩu và thông tin quan trọng khác

- Sử dụng thuật toán mã hóa Blowfish 448 bit an toàn

- Cho phép phân nhóm dữ liệu hợp lý

- Tự động đăng nhập vào các dịch vụ Internet (SuperPaste)

- Tích hợp trình tạo mật khẩu ngẫu nhiên

- Nhập/xuất dữ liệu linh hoạt ở định dạng text



Liên kết tải về - [706.39 kB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • PINs 4.5.0 (Bản chuẩn cuối) - 31/07/2018 Download



Bài viết liên quan

PINs - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PINs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pins là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm