download Pirate Desire 2.80

Pirate Desire

 2.80

Download Pirate Desire - Phần mềm giúp mô hình hóa ý tưởng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/03/2023

Pirate Desire là một nền tảng ứng dụng miễn phí dành cho các nhà hoạch định kinh doanh, sản xuất, sự kiện, phát triển nền tảng và lập kế hoạch dịch vụ. Sử dụng Pirate Desire để mô hình hóa các ý tưởng sẽ rất trực quan, dễ hiểu, đồng thời nó còn cho phép bạn bạo về quền riêng tư của mình bằng cách chặn việc thu thập dữ liệu.



Pirate Desire có thể thực hiện phép toán theo các trục x / y / t cũng như tích hợp cả tính năng thời gian. Tiện ích dựa trên cách tiếp cận từ lý thuyết mô hình kinh doanh để quản lý một cách bền vững. Nó có thể được sử dụng dự báo tính trạng hiện tại của Startup để phát triển và giải quyết vấn đề với chu kỳ thành công trong 4 năm.

pirate desire

Download Pirate Desire - Phần mềm giúp lên ý tưởng cho mô hình kinh doanh

Người dùng Pirate Desire cũng có thể đặt các mục tiêu, kiểm tra tất cả các tùy chọn phát triển của bạn và xem kết quả một cách nhanh chóng. Phần mềm như một cố vấn chiến lược kỹ thuật số cho bất kỳ Startup nào hoặc bất kỳ nhóm làm việc nào với tối đa từ 10 đến 12 người tham gia.

Pirate Desire được xây dựng theo cách tiếp cận từ trên xuống, trong đó người dùng bắt đầu bằng việc tính toán một mô hình kinh doanh đơn giản. Sau đó bạn có thể thêm bất kỳ giá trị nào và sửa bất kỳ công thức tính toán Target nào theo ý mình. Mặc dù đang hoạt động, nhưng nó vẫn có thể xác minh hệ thống phương trình, hiển thị, download và lưu tất cả các tính toán trong XMILE - tiêu chuẩn cho việc mô phỏng Hệ thống động lực theo thời gian. Nó rất trực quan trong việc hiển thị các tính toán của mình thông qua tính năng ToolTips. Bao gồm tất cả các công thức tính trực tiếp bằng số. Để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, những người sáng lập Pirate Desire cam kết sẽ không thu thập bất kỳ dữ liệu nào từ phía khách hàng.

pirate desire 2

Tải Pirate Desire - Phần mềm giúp mô hình hóa ý tưởng

Pirate Desire là nền tảng ứng dụng để xây dựng các mô hình mô phỏng chuyên nghiệp đầy đủ chức năng và sử dụng không giới hạn. Nó không phải là một mã nguồn mở tuy nhiên những mã nguồn và khái niệm được chia sẻ trên toàn thế giới. Hơn nữa, tiện ích còn có các ý tưởng nền tảng để áp dụng cho tương lai, nó bao gồm khả năng tạo Thiết lập, biểu tượng, mô phỏng và menu dành riêng cho mỗi người. Và dùng cho việc in biểu đồ cũng như chia sẻ các mô hình lên các web store.

pirate desire 3

Download Pirate Desire - Phần mềm giúp mô hình hóa ý tưởng cho các Startup

Tên gọi Pirate Desire đã phần nào nói lên sự đơn giản trong các tính năng của chương trình. Người dùng chỉ cần nhập một số giá trị đầu vao, và ngay lập tức nhìn thấy kết quả mục tiêu. Tính toán giá trị phát triển (tăng, giảm, xu hướng) theo thời gian. Pirate Desire sẽ tính toán các thống kê trung bình về tất cả các giả định của bạn từ quá khứ đến hiện tại, hoặc từ hiện tại đến tương lai.


Liên kết tải về - [4.84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pirate Desire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pirate desire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pirate Desire 2.80


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm