download Pirate King Cho Android

Pirate King

 Cho Android

Download Pirate King - Chơi game vua hải tặc trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2019

Pirate Kings là tựa game cướp biển đang làm mưa làm gió trên Facebook và thiết bị di động. Bạn đã chơi game này chưa? Hãy download Pirate King để hóa thân thành "cướp biển" và trải nghiệm những giây phút thú vị của game này nhé.


1. Giới thiệu game Pirate Kings

Pirate Kings là tựa game cướp biển nổi lên từ Facebook. Sau một thời gian phát hành game đã đổ bộ sang hầu hết các nền tảng khác như iOS và Android. Vậy đâu là điểm đáng chú ý của Pirate Kings so với các game cướp biển khác?

Coin Master cũng là tựa game cướp biển đã khá quen thuộc với nhiều người, trong đó mỗi người sẽ hóa thân thành một nhân vật trong thế giới cướp biển và thực hiện các nhiệm vụ cướp bóc khác nhau để làm giàu cho vương quốc của mình, hoặc sử dụng vòng quay may mắn để giành tiền và tài sản, Coin Master mang đến dàn nhân vật ấn tượng và đáng yêu để bạn tương tác cùng lối chơi vui nhộn.

download pirate king

Download Pirate Kings để hóa thân thành "cướp biển" bá đạo

Tham gia game cướp biển Pirate Kings không chỉ đơn thuần là những tên cướp biển chột mắt, sẵn sàng cướp tàu bất cứ mọi lúc mọi nơi nữa. Khi tham gia game, bạn phải tính đến những chiến thuật, những phương pháp khác nhau để duy trì và tồn tại. Tuy nhiên những trò tính toán và mưu mẹo lại rất thú vị và kích thích người chơi chứ không tạo cảm giác đau đầu như một số game chiến thuật khác.

Khác với Coin Master, game Pirate King là tựa game online, điều này có nghĩa rằng bạn phải có Wifi hoặc 3G trên điện thoại mới có thể chơi được. Phiên bản cho Android vừa ra mắt vào tháng 4 vừa qua, tuy nhiên các server gần như lúc nào cũng chật kín người chơi tham gia. Chính vì thế mà Pirate Kings nhanh chóng được lọt vào top ứng dụng nổi bật chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt.

Nếu xét về đồ họa thì Pirate Kings không có gì nổi bật lắm. Các hoạt cảnh, hình ảnh mang phong cách 2D đơn giản và ngộ nghĩnh. Nhưng bù lại âm thanh lại có phần đặc sắc, tỏ rõ khí thế hào hùng và quyết liệt của những cuộc chiến một mất một còn.

tai pirate king cho android, iphone

Pirate Kings cũng sở hữu vòng quay may mắn giống với Coin Master 

Theo đó, tham gia Pirate Kings là cơ hội để bạn trở thành một vị vua, và xây dựng nên những hòn đảo của riêng mình. Bạn sẽ được kết nối với nhiều người chơi ở chế độ multiplayer, và thú vị hơn cả là những lần đi cướp thành công tiền và vàng bạc từ chính tay bạn bè mình. Nhiệm vụ khi chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần đi xâm chiếm 7 vùng biển để khai thác những hòn đảo. Ngoài ra có thể kết nối với bạn bè hoặc những người chơi online khác để kiếm vàng nhanh hơn.

Pirate Kings hiện cho miễn phí download, tuy nhiên trong quá trình chơi người dùng sẽ phải nạp tiền để mua vật phẩm. Các mức nạp tiền giao động từ 0.99 USD đến 49.99 USD tùy theo nhu cầu người chơi. Nếu không muốn nạp tiền, bạn vẫn có thể "cày kéo" và tham gia chơi multiplayer để có nhiều vàng hơn và phát triển nhanh hơn.

Hiện tại Pirate Kings đang cung cấp 2 phiên bản dành cho iOS và Android. Tùy vào thiết bị mình đang sử dụng mà bạn có thể download phiên bản phù hợp Pirate Kings cho Android dành cho thiết bị Android và Pirate Kings cho iPhone với người dùng thiết bị iOS. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý giờ giấc tham gia chơi, bởi hiện nay các server gần như đã chật kín do số lượng người chơi hết sức đông.

2. Link Spin và Coin game Pirate Kings Free

=> Truy cập Link nhận miễn phí Spin và Coin game Pirate Kings tại đây.

3. Game Liên quan:

Coin Master cũng là tựa game cướp biển được nhiều người chơi hiện nay, ăn theo lối chơi của Pirate Kings, Coin Master có những vòng quay Spins hấp dẫn, bạn sẽ thu thập được nhiều vũ khí tấn công nhà của người chơi khác.

Đại Hải Trình cũng là tựa game chủ đề hải tặc hấp dẫn với lối chơi đấu tướng hành động dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng, gameplay phong phú, các nhiệm vụ đa dạng, đề cao lối chơi tổ đội, bên cạnh đó Đại Hải Trình còn có đồ họa phong cách Manga đẹp mắt, hệ thống tướng trong game vô cùng đồ sộ với hơn 1000 tướng hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [ 48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pirate King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pirate king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pirate King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm