download Pirates Of The Caribbean TOW Cho iPhone

Pirates Of The Caribbean TOW

 Cho iPhone

Download Pirates Of The Caribbean TOW - Game cướp biển vùng Caribe cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2019

Bạn là thuyền trưởng của thiên đường hải tặc trong Pirates Of The Caribbean TOW, hãy tuyển dụng những tay cướp biển khét tiếng và đám hải tặc hùng mạnh của bạn để thống trị đại đương.



Pirates Of The Caribbean TOW là tựa game cướp biển khá thú vị được xây dựng dựa trên loạt phim Cướp biển vùng Caribe nổi tiếng. Trong game, bạn sẽ trở thành một thuyền trưởng cướp biển huyền thoại và lên kế hoạch tấn công hàng triệu tên cướp biển khác từ khắp nơi trên thế giới.

pirates of the caribbean tow

Tải Pirates Of The Caribbean TOW cho Android - Game cướp biển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pirates Of The Caribbean TOW khiến người chơi như sống lại những cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Jack Sparrow. Sát cánh cùng Will Turner, Barbossa và tất cả những tay cướp biển yêu thích khác của bạn để cùng chia sẻ những câu chuyện vĩ đại về Cướp biển vùng Caribbean. Tạo hoặc tham gia một liên minh cướp biển để tập hợp lực lượng chiến đấu chống lại những sinh vật siêu nhiên và các thứ khủng khiếp khác trên những vùng biển bao la rộng lớn.

Plunder Pirates cũng là tựa game về đề tài cướp biển được xây dựng theo phong cách chiến đấu chiến lược, trong Plunder Pirates người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ gây dựng một đế chế cướp biển lừng lẫy nhất đại dương rộng lớn.

pirates of the caribbean tow 2

Download Pirates Of The Caribbean TOW cho iPhone - Game cướp biển vùng Caribe cho di động

Nói tóm lại, những tính năng nổi bật trong Pirates Of The Caribbean TOW bao gồm việc đóng các hạm đội tàu và tuyển dụng những tay cướp biển gan dạ cho trận chiến sắp đến. Cướp bóc vật phẩm, châu báu từ kẻ thù để trở thành thuyền trưởng hải tặc độc nhất. Đồng thời thống trị đại dương bằng cách hình thành liên minh với các thuyền trưởng cướp biển từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Pirate King, tựa game hải tặc từng làm mưa làm gió trên Facebook nay đã có mặt trên di động, điểm thú vị ở Pirate King là thiết kế đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh, kết hợp hiệu ứng âm thanh đặc sắc tỏ rõ khí thế hào hùng và quyết liệt của những cuộc chiến sinh tử.


Liên kết tải về - [215 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pirates Of The Caribbean TOW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pirates of the caribbean tow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pirates Of The Caribbean TOW Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm