download Pitch Black Wallpaper for Android

Pitch Black Wallpaper

 for Android

Download Pitch Black Wallpaper - Biến giao diện đen trên smartphone Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/12/2015

Nếu như thông thường, bạn chỉ có thể cài hình nền màu đen tại màn hình homescreen trên smartphone Android, trong khi giao diện khác vẫn còn hiển thị màu trắng thì với ứng dụng có tên Pitch Black Wallpaper, bạn có thể biến toàn bộ điện thoại của bạn khoác một hình nền màu đen tuyệt đẹp.


Pitch Black Wallpaper là một ứng dụng Android cho phép đổi hình nền điện thoại trở thành màu đen và tất nhiên đây là một công biến giao diện đen hoàn hảo và triệt để nhất  so với các ứng dụng khác chỉ có thể đổi hình nền không mà không thể tùy biến sâu vào hệ thống. Đặc biệt phần mềm khá tiết kiệm pin, giảm tiêu thụ bộ nhớ và giảm mỏi mắt hơn.

Tính năng chính trên Pitch Black Wallpaper

1.  Đổi giao diện đen chỉ với một nút bấm

Giao diện của ứng dụng Pitch Black Wallpaper gần như khá đơn giản và dễ sử dụng. Sau khi truy cập vào trong ứng dụng Pitch Black Wallpaper, bạn chỉ việc nhấn chọn nút Yes, I do! để xác nhận chuyển đổi giao diện và hình nền.

download pitch black wallpaper

Thậm chí Pitch Black Wallpaper còn hỗ trợ người dùng có thể chuyển đổi màu sắc hình nền màn hình thành nhiều màu sắc khác nhau thông qua cài đặt ứng dụng bổ sung bằng cách nhấn vào nút Settings (biểu tượng ở trên cùng màn hình > Chọn Want some color để tải về phần mềm RGB Color Wallpaper giúp bạn dễ dàng thay đổi màu sắc khác cho hình nền.

2. Không quảng cáo, không  yêu cầu Internet

Chỉ đơn giản là một phần mềm phục vụ chuyển đổi hình nền nền Pitch Black Wallpaper không hề yêu cầu phải có kết nối Internet, đặc biệt bạn sẽ không gặp phải bất kỳ quảng cáo khó chịu làm có thể làm phiền bạn mỗi khi đổi hình nền nữa.

3. Hỗ trợ đổi hình nền, giao diện đen ở cả màn hình homescreen và hình nền màn hình khóa (Android 7 Nougat).

Trong bản cập nhật mới nhất của Pitch Black Wallpaper dành cho Android 7 Nougat đã hỗ trợ thêm tính năng đổi hình nền giao diện đen ở cả màn hình Homescreen và màn hình khóa. Đây là một tính năng cũng đã xuất hiện trên ứng dụng Google Wallpaper ra mắt cách đây không lâu.

4. Tương thích tốt giữa điện thoại và máy tính bảng

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi Pitch Black Wallpaper hỗ trợ giao diện đen trên cả hai dạng thiết bị là điện thoại và máy tính bảng. Dù dùng thiết bị nào thì chỉ với một thao tác thiết lập duy nhất, giao diện màn hình sẽ hóa đen ngay lập tức.

download pitch black wallpaper

Không đi theo những ứng dụng đổi hình nền màu mè và có quá nhiều màu sắc hiện nay, Pitch Black Wallpaper là một ứng dụng đem tới sự tối giản hiệu quả, đủ để đáp ứng nhu cầu cá nhân mà vừa đem lại một sự tiện lợi và sang trọng đáng kinh ngạc. Tất nhiên hiện ứng dụng mới chỉ có sẵn trên nền tảng Android.

Tóm tắt những tính năng chính trên ứng dụng Pitch Black Wallpaper

- Giao diện đơn giản, không yêu cầu nhiều thao tác khi chuyển đổi giao diện và hình nền.

- Không quảng cáo hay yêu cầu cần kết nối Internet

- Tương thích tốt giữa nhiều thiết bị Android khác nhau bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng.


Liên kết tải về - [33 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pitch Black Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pitch black wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pitch Black Wallpaper for Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Theme Store 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • CM Launcher 3D 3/5 Thay đổi giao diện Android bằng ảnh động 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm