download Pixabay Cho Android

Pixabay

 Cho Android

Download Pixabay - Nguồn ảnh có bản quyền miễn phí cho thiết kế đồ họa

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/09/2019

Pixabay là website cho phép người dùng tìm kiếm và chia sẻ hình ảnh có bản quyền miễn phí, Pixabay mang đến cho bạn hàng trăm ngàn bức ảnh và đồ họa vector, là nguồn dữ liệu tuyệt vời dành cho những người làm công việc thiết kế đồ họa.



Để download ảnh từ Pixabay, người dùng cần phải đăng ký tài khoản để trở thành thành viên của cộng đồng này. Việc đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần tạo tài khoản mới hoặc đăng ký qua Facebook hay Gmail, điền thông tin cá nhân và ngay sau một vài phút là đã có thể khai thác kho ảnh đồ sộ này.

pixabay

Tải Pixabay - Kho ảnh chất lượng cao miễn phí

Pixabay  website cung cấp ảnh Stock cho phép người dùng sao chép, sửa đổi, phân phối và sử dụng các ảnh. Thậm chí cho mục đích thương mại mà không cần xin phép và không phải thanh toán cho quyền sử dụng này. Tuy nhiên, các nội dung mô tả liên quan đến hình ảnh vẫn có thể được bảo vệ bởi nhãn hiệu hàng hóa, quyền riêng tư hoặc công khai.

pixabay 2

Download Pixabay - Nguồn ảnh có bản quyền miễn phí cho thiết kế đồ họa

Pixabay được thiết kế với giao diện trực quan, đơn giản. Kho hình ảnh được phân thành nhiều danh mục khác nhau như: con người, làm đẹp, giáo dục, thời trang, thiên nhiên, phong cảnh, vận chuyển, công nghiệp thủ công, khoa học... giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong quá trình tìm kiếm.

Ngoài ra, nếu muốn tự mình thiết kế logo, bạn có thể tải ứng dụng LogoScopic và thực hiện ngay trên điện thoại của mình. LogoScopic mang tới nhiều lựa chọn font chữ, hình ảnh đồ họa và các hình khối để tạo nên 1 logo đẹp mắt nhanh chóng cho dự án của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixabay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixabay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixabay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm