download PixaMotion Cho Android

PixaMotion

 Cho Android

Download PixaMotion - Tạo ảnh hoạt hình, video ngắn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2021

Ứng dụng PixaMotion cho phép tạo ra các hình ảnh với hiệu ứng hoạt hình sinh động hay các video ngắn để chia sẻ đến bạn bè. Hình ảnh hoạt hình với chuyển động tự nhiên và phần tĩnh trên hình ảnh tạo ra một hình thức kể chuyện mới lạ, độc đáo, đó là những gì mà công cụ này hướng đến.


Ứng dụng chỉnh sửa ảnh PixaMotion sẽ giúp bạn tạo ra những hình ảnh mới lạ với hiệu ứng chuyển động hoạt hình thú vị, biến những hình ảnh tĩnh trở nên sinh động hơn, khiến bức ảnh của bạn nổi bật hơn giữa đám đông. Bên cạnh đó ứng dụng chỉnh sửa ảnh này còn cung cấp các bộ lọc để làm cho bức ảnh của bạn trở nên sắc nét hơn, biến hình ảnh tĩnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật sống động theo cách sáng tạo nhất.

pixamotion

Download PixaMotion, Tạo ảnh hoạt hình, video ngắn

PixaMotion còn hỗ trợ tạo ra các video ngắn, ghi lại những khoảnh khắc dễ thương, đáng yêu cùa bạn hay một hành động hài hước nào đó mà bạn muốn chia sẻ đến bạn bè. Tạo hình nền động thú vị để cá nhân hóa màn hình thiết bị di động của bạn, có thể thiết lập đặt chủ đề động và hình nền làm hình nền màn hình khóa.

Nếu bạn cần một ứng dụng ghép ảnh thì Photos Collage Maker sẽ là trải nghiệm hấp dẫn với nhiều bố cục và phong cách khác nhau, bên cạnh đó Photos Collage Maker còn thêm nhiều nhãn dán hay tạo hiệu ứng gướng cho ảnh, các công cụ giúp trang điển và làm đẹp khuôn mặt, cho bạn một hình ảnh hoàn hảo nhất.

Các tính năng chính của PixaMotion:

- Tạo hiệu ứng chuyển động hoạt hình cho ảnh

- Áp dụng các bộ lọc ảnh

- Tạo các video ngắn

- Đặt hình ảnh làm hình nền động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PixaMotion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixamotion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PixaMotion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ToonArt 5/5 Chỉnh sửa, chuyển ảnh sang Anime miễn phí
  • Anime Face Changer 3/5 Tạo phiên bản khuôn mặt hoạt hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm