download Pixel Knights Cho Android

Pixel Knights

 Cho Android

Download Pixel Knights - Game phiêu lưu kết hợp sinh tồn đồ họa Pixel vui nhộn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/01/2022

Pixel Knights là tựa game phiêu lưu kết hợp sinh tồn được thiết kế theo phong cách đồ họa pixel vui nhộn và độc đáo, trong Pixel Knights người chơi sẽ được nhập vai vào những hiệp sĩ bàn tròn tham gia vào công cuộc chiến đấu chống lại sự xâm lăng của lũ quái vật và các hiệp sĩ xấu xa khác.


Nhiệm vụ của người chơi trong Pixel Knights là đi tìm và tiêu diệt tất cả những kẻ thù trên bản đồ. Ngoài những con quái vật thường ra, bạn còn có cơ hội chiến đấu với những người chơi khác, hoặc tham gia vào hành trình săn boss. Mỗi hiệp sĩ bàn tròn mang trong mình các kỹ năng hoàn toàn khác nhau. Vì vậy trong mỗi trận đấu hãy sử dụng một hiệp sĩ để tận hưởng lối chơi đa dạng mà tựa game mang tới.

pixel knights

Tải Pixel Knights cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Pixel Knights không có hệ thống nâng cấp chuyên sâu cũng như việc dùng đa dạng hóa các vũ khí khác nhau. Người chơi chỉ có thể dùng một nhân vật cho đến khi kết thúc game đấu. Tuy vậy, điều này cũng không thể làm mất đi tính chất giải trí của tựa game đầy thú vị này.

Sea Fortress cũng là game sinh tồn với bối cảnh cuộc giao tranh giữa người trái đất và đội quân xâm lược ngoài hành tinh, Sea Fortress là sản phẩm đến từ IGG - nhà phát triển nổi tiếng với những tựa game mobile đình đám.

pixel knights 2

Download Pixel Knights cho iPhone - Game phiêu lưu kết hợp sinh tồn đồ họa Pixel vui nhộn

Đồ họa pixel cùng lối chơi đa dạng khiến Pixel Knights chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi, đặc biệt là những fan của Minecraft. Hơn nữa, cơ chế điều khiển trong game cũng vô cùng đơn giản, hệ thống nút bấm nằm về 2 phía của màn hình, bên trái là nút điều hướng để nhân vật di chuyển, bên phải để thực thi các đòn tấn công, lựa chọn vũ khí, thi triển combo. Pixel Knights hiện được phát hành miễn phí trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, hãy nhanh tay Pixel Knights để cùng tận hưởng những giây phút giải trí hấp dẫn bên dế yêu của bạn.

Pixel Survival World cũng là tựa game di động được thiết kế theo phong cách đồ họa pixel độc đáo, nhiệm vụ của bạn trong Pixel Survival World là giúp nhân vật của mình tồn tại ở một khu vực qua đêm giữa sự hoành hành của các zombie điên rồ.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Knights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel knights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Knights Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amethlion 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • 60 Seconds! 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho PC
  • Black SurvivalGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho PC
  • Utopia OriginGame phiêu lưu sinh tồn cho di động
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • WoodcraftGame sinh tồn trên đảo hoang cho điện thoại Android, iPhone
  • Junk JackGame phiêu lưu sinh tồn thế giới mở cho di động
  • WithstandZGame phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới Zombie
  • Dungeon SurvivorGame phiêu lưu sinh tồn khám phá hầm ngục
  • Mad SurvivorGame phiêu lưu sinh tồn miền viễn Tây hỗn loạn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm