download Pixel.ly 3D Cho Android

Pixel.ly 3D

 Cho Android

Download Pixel.ly 3D - Game vẽ màu trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

Pixel.ly 3D là một trò chơi kích thích sự sáng tạo cho game thủ. Với hệ thống hình khối đa dạng, màu sắc phong phú, khi hoàn thiện bạn sẽ ngạc nhiên chính sản phẩm mình tạo ra. Game Pixel.ly 3D được phát hành trên Android.



Tham gia ngay trò chơi đầy thú vị với những màu sắc sống động của Pixel.ly 3D trên hệ điều hành Android ngay hôm nay.

pixel ly 3d

Tải Pixel.ly 3D - game kích thích sự sáng tạo cho người chơi

Những điểm đáng chú ý có trong game Pixel.ly 3D

- Nhiều hình khối dễ thương. Là một trò chơi mang đến sự đa dạng về hình khối trong game,

Pixel.ly 3D, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với sản phẩm khi cho phép người chơi, đặc biệt là đối tượng trẻ em, thích thú với nhiều hình khối khác nhau như con heo, con voi, gà, trâu hay cảnh vật như bông hoa, ngôi nhà... Điều này kích thích sự sáng tạo và tạo được cảm giác gần gũi cho người chơi.

- Nhiều màu sắc sinh động. Mỗi màn chơi Pixel.ly 3D có khoảng gần 10 màu sắc khác nhau để người chơi tô điểm. Tùy theo màu mang số mấy bạn sẽ tiền hành tô theo đúng số đó lên hình khối. Mỗi ô mang một màu khác nhau nên khi hoàn thiện bạn sẽ thấy sản phẩm thực sự bắt mắt.

- Thiết kế 3D. Không chỉ hình khối Pixel.ly 3D được thiết kế theo đồ họa 3D, ngay cả khi trang trí bạn cũng phải lộn đi lộn lại hình khối theo không gian 3 chiều mới có thể trang trí tô màu kín hình khối đó. Điều này mang đến trải nghiệm hết sức thú vị.

pixel ly 3d 2

Download Pixel.ly 3D - game tô màu hình khối Minecraft trên Android

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Pixel.ly 3D

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Swing Star là tựa game không dành cho người chơi nóng vội, thiếu kiên nhẫn. Việc điều khiển nhân vật Swing Man trong

Swing Star vượt qua các thử thách từ dễ đến khó để đi đến đích là chặng đường không phải dễ dàng. Sử dụng thành thạo kĩ năng đu nhảy là điều kiện tiên quyết để bạn chinh phục 100 level trong game.

Một sản phẩm khác là Patchwork The Game xây dựng một không gian trải nghiệm thú vị dành cho fan yêu game xếp hình. Với hình ảnh những chiếc khuy, chất liệu vải gần gũi game Patchwork The Game đã tạo được ấn tượng với những ai lần đầu trải nghiệm. Trò chơi còn chinh phục gamer bằng giao diện cực kỳ bắt mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Asphalt 8 Airborne, game đua xe ô tô trên điện thoại
    Asphalt 8 là tựa game đua xe hấp dẫn nhất trên di động hiện nay, ra mắt đến phiên bản thứ 8 và cách chơi Asphalt 8 có rất nhiều thay đổi nếu bạn muốn chiến thằng mọi màn đua bạn cần rất nhiều kỹ
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những bức tranh tô màu cho bé để bé tập tô, tăng khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ và sự tập trung.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Chơi game 360mobi Cinema trên máy tính như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào ngày 17/4/2019 VNG chính thức ra mắt game mô phỏng kinh doanh 360mobi Cinema dành cho các thiết bị trên di động, game đưa bạn vào thế giới điện ảnh đầy màu sắc. Và ngay tại thời điểm này, bạn có thể chơi 360mobi Cinema trên máy tính bằng những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel.ly 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel.ly 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel.ly 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm