download PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR Cho Android

PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR

 Cho Android

Download PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR - Game sinh tồn trên đảo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/04/2023

PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR là tựa game sinh tồn dựa trên nền đồ họa Pixel cổ điển, bạn sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo từ một chiếc trực thăng và tìm cách quét sạch tất cả kẻ thù của bạn để trở thành người sống sót duy nhất. Game PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR hỗ trợ chế độ nhiều người chơi với kho vũ khí và phương tiện đa dạng, hệ thống bản đồ rộng lớn.


Các trận chiến trong PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR sẽ hỗ trợ tối đa khoảng 20 người chơi và kéo dài 3-5 phút. Người chơi được cung cấp nhiều loại vũ khí có sẵn: súng trường, súng máy, súng bắn tỉa, súng, súng tiểu liên... để hạ gục kẻ thủ. Điểm đặc biệt là game có đồ họa với các pixel khổng lồ giống như trong game Minecraft nổi tiếng mà bạn đã từng chơi, môi trường chơi game cũng tương tự như Minecraft khiến người chơi cảm thấy quen thuộc hơn.

pixel royale unknown battle ground survivor

Download PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR, Game sinh tồn trên đảo

PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR mang đến nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ cướp bóc để lấy lương thực, tiêu diệt những gì cản đường bạn, sống sót bằng cách thu thập nhiều súng hơn để bạn có lợi thế hơn những người chơi khác. Hòn đảo nơi bạn nhảy dù xuống cũng có nhiều phương tiện khác nhau, bạn có thể nói chuyện với các đồng đội trong thời gian thực, chơi trên những bản đồ rộng, được bao quanh bởi những ngọn núi và khu vực chết chóc.

Các tính năng chính của PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR:

- Game sinh tồn trên đảo hoang

- Tối đa 20 người chơi mỗi trò chơi

- Đồ họa Pixel cổ điển

- Nhiều vũ khí đa dạng

- Bản đồ khổng lồ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel royale unknown battle ground survivor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PIXEL ROYALE UNKNOWN BATTLE GROUND SURVIVOR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm