download Pixel Shooting 3D cho Android

Pixel Shooting 3D

 cho Android

Download Pixel Shooting 3D - Game nhập vai bắn súng trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2018

Pixel Shooting 3D là một trò chơi có sự pha trộn giữa chất hành động với game Minecraft đầy cá tinh, Trở thành một chiến binh trong game bạn phải đảm bảo được khả năng tự vệ, tiến công những kẻ thù. Hơn nữa, việc sử dụng thành thục những loại vũ khí là điều kiện quan trọng để game thủPixel Shooting 3D giành chiến thắng cuối cùng.


Bước chân vào thế giới với nhiều cạm bẫy và tội ác, game thủ Pixel Shooting 3D có đủ sức can đảm để chiến đấu đối đầu với khó khăn, thách thức. Tham gia ngay phiên bản Android của tựa game hành động chất Minecraft hấp dẫn này.

pixel shooting 3d

Tải Pixel Shooting 3D - game nhập vai hành động có đồ họa đặc sắc

Những điểm đáng chú ý có trong game Pixel Shooting 3D

- Boss phong phú. Một điều kích thích sự tò mò của game thủ Pixel Shooting 3D chính là tìm thêm mới những con boss mới với nhiều vật phẩm rớt giá trị. Có đến hàng chục loại boss game khác trong trò chơi này khiến người chơi không còn cách nào khác phải nâng cao lực chiến và khả năng xử lí tình huống để giành thắng lợi lớn nhất.

- Nhiều vũ khí độc đáo. Với việc tham gia vào nhiều chế độ khác nhau đòi hỏi sử dụng những vũ khí riêng biệt, game thủ Pixel Shooting 3D sẽ được khám phá nhiều loại súng với thiết kế độc đáo cho đến mới lạ trong việc gây sát thương. Bạn có thể tiến hành nâng cấp những tựa súng này để trở nên "sắc bén" hơn trong việc tiêu diệt quái thú.

- Hình ảnh đậm chất Minecraft. Cũng được thiết kế theo phong cách hình khối Lego, nhiều người liên tưởng Pixel Shooting 3D giống tựa game Minecraft. Trải nghiệm trò chơi, những thú vị về hình ảnh game còn được hé lộ nhiều hơn nữa.

pixel shooting 3d 2

Download Pixel Shooting 3D - game nhập vai bắn súng mang chất Minecraft

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Pixel Shooting 3D

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Star Trek Trexels II là sản phẩm tiếp nối thành công của loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ. Trò chơi Star Trek Trexels II mang hướng thiên văn khám phá vũ trụ thực sự cuốn hút cho những game thủ ưa cái mới và trải nghiệm cái mới. Bạn có thể tải game trên Android và iOS.

Zombie Shooting King là thử thách dành cho những ai đam mê trò chơi bắn súng zombie. Người chơi Zombie Shooting King được cung cấp những mẫu súng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Đồ họa game được thể hiện giàu tính hành động và pha chút kinh dị cực chất. Tải ngay sản phẩm này trên hệ thống Google Play và App Store.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Shooting 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel shooting 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Shooting 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm