download Pixelmon 2024

Pixelmon

 2024

Download Pixelmon - Game săn bắt và huấn luyện Pokemon

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/01/2024

Pixelmon chắc chắn là bản mod game không thể thiếu dành cho các fan hâm mộ game Pokemon cũng như series phim hoạt hình cùng tên. Phiên bản Pixelmon này bổ sung hơn 140 loài Pokemon đến từ khắp nơi trên thế giới Minecraft và nhiệm vụ của người chơi là phải dùng bóng Poke bắt Pokemon và huấn luyện chúng nhằm trang bị thêm năng lực mới, cải thiện sức khỏe, độ mạnh của Pokemon, v.v.


1. Giới thiệu Pixelmon - Pixelmon Generations

Pixelmon chắc chắn là bản mod game không thể thiếu dành cho các fan hâm mộ game Pokemon cũng như series phim hoạt hình cùng tên. Phiên bản Pixelmon này bổ sung hơn 140 loài Pokemon đến từ khắp nơi trên thế giới Minecraft và nhiệm vụ của người chơi là phải dùng bóng Poke bắt Pokemon và huấn luyện chúng nhằm trang bị thêm năng lực mới, cải thiện sức khỏe, độ mạnh của Pokemon, v.v.

Pokemon Unite cũng là game thu thập, huấn luyện và sắp xếp đội hình Pokemon chiến đấu được nhiều người yêu thích hiện nay, mục tiêu của mỗi người chơi trong Pokemon Unite là đánh bại đối thủ trong các trận đối kháng trực tiếp.

tai pixelmon

Pixelmon Minecraft - game săn Pokemon siêu đáng yêu

Với Pixelmon, người chơi sẽ có cơ hội thưởng thức game Pokemon trong môi trường Minecraft vừa quen thuộc vừa mới lạ. Trong Pixelmon, người chơi sẽ thu thập và được làm quen với rất nhiều Pokemon mới. Cũng tương tự với các game Pokemon khác, khi sinh vật Pokemon phát triển sang giai đoạn mới, sẽ mở ra các tính năng mới như khỏe hơn hay năng lực chiến đấu mạnh hơn.

So với Pokemon Go nổi tiếng trước đó thì phiên bản này cũng có sức hấp dẫn không kém với loại Pokemon mới gây kích thích cho người chơi, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go thì cũng không nên bỏ qua phiên bản này.

Đặc biệt, bản mod này còn được bổ sung một số tính năng mở rộng được người chơi cực kỳ yêu thích như cho phép người chơi ngồi lên Charizard và bay vòng quanh thế giới Minecraft để ngắm toàn cảnh bên dưới qua tầm nhìn trên cao.

Trong quá trình chơi game pokemon trên điện thoại, bạn sẽ gặp phải những lỗi Pokemon Go thường xuyên gặp khi chơi. Những lỗi này tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu quả chơi, bạn xem tổng hợp lỗi Pokemon Go thường xuyên gặp khi chơi và cách khắc phục.

Bản mod Pixelmon có giao diện đồ họa đẹp mắt, trình bày các thông tin về cấp bậc và sức khỏe của Pokemon, cũng như thể loại của chúng. Ngoài ra, Pixelmon còn được trang bị hệ thống chiến đấu cực kỳ ấn tượng được xây dựng theo phong cách game Pokemon truyền thống.

Để bước vào thế giới Minecraft với các Pokemon mới, người chơi chỉ cần tải Pixelmon và chạy game qua trình cài đặt EasyMod. Nhiệm vụ của người chơi là mở phần mềm EasyMod và cho phép trình cài đặt thiết lập thư mục cài đặt trên thiết bị và xác nhận phiên bản Minecraft đang chạy. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bản mod Pixelmon sẽ tự động tạo shortcut trên màn hình thiết bị, giúp người chơi truy cập game nhanh hơn.

Pokemon: Magikarp Jump cho Android cũng là phiên bản Pokemon được yêu thích với nhiều chủng loại Magikarp cho phép bạn nuôi dưỡng và trở thành huấn luyện viên tài năng, đặc biệt Pokemon: Magikarp Jump cho Android có đồ họa vô cùng tuyệt đẹp gây nghiện cho người chơi.

Hiện có tựa game Bảo Bối Huyền Thoại GOSU cũng khai thác chủ đề Pokemon quen thuộc với nhiệm vụ thu thập và huấn luyện Pokemon, trải nghiệm nhiều thử thách khác nhau, đồng thời khám phá những vùng đất kỳ ảo mới, ngoài ra Bảo Bối Huyền Thoại GOSU còn có đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh ánh sáng bắt mắt.

2. Tải Pixelmon cho PC, Android, iPhone

Tải Pixelmon mới nhất cho PC, mobile để trải nghiệm cảm giác huấn luyện Pokemon với những tính năng đáng chú ý: 

- Hoàn toàn miễn phí.

- Chơi Pokemon trong môi trường Minecraft.

- Bổ sung hơn 140 loài Pokemon.

- Giao diện đồ họa đẹp mắt.

- Mở rộng một số tính năng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixelmon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixelmon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pokemon Masters 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho di động
  • Battle Camp 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm