download Pixelmon Mod Cho PC

Pixelmon Mod

 Cho PC

Download Pixelmon Mod - Mod săn Pokemon trong Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/04/2020

Pixelmon Mod là ứng dụng miễn phí dành cho hệ điều hành Android 4.3 trở lên và là bản mod được thiết kế hướng tới các người chơi Minecraft yêu thích game Pokemon nổi tiếng. Game Pixelmon Mod có hàng trăm sinh vật đáng yêu và hỗ trợ tính năng tùy chọn cấu hình trong đồ họa đẹp mắt, cung cấp bộ cẩm nang tính năng, giúp người chơi cập nhật các tính năng và theo dõi sự phát triển của các Pokemon.


Nếu yêu thích game Minecraft và Pokemon, chắc chắn bạn sẽ yêu thích cả game Pixelmon Mod - bản mod dạng Minecraft có hàng trăm sinh vật xuất hiện trong Pokemon. Trong đó, Minecraft là game chiến thuật hấp dẫn với cốt truyện phong phú, đồ họa độc đáo, yêu cầu người chơi phải có các kỹ năng di chuyển linh hoạt và áp dụng chiến thuật thích hợp.

pixelmon mod

Điểm khác biệt giữa Pixelmon Mod với các phiên bản mod khác là Pixelmon Mod không làm thay đổi các tập tin cơ sở, và có khả năng hoạt động tốt với hầu hết các bản mod khác. Bên cạnh đó, Pixelmon Mod có giao diện đồ họa đẹp mắt, bổ sung nhiều tính năng mở rộng, giúp người chơi dễ dàng thực hiện các nhiệm vụ bắt và huấn luyện Pokemon để tăng các trang bị mới, tăng sức chiến đấu và cải thiện sức khỏe của các Pokemon.

Block Launcher Mod cũng là bản mod game được nhiều người lựa chọn, với chức năng bổ sung nhiều loại vũ khí cho game, Block Launcher Mod được tích hợp trong game Minecraft là điều vô cùng tuyệt vời, giúp việc chơi game trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Ngoài Pixelmon Mod và Minecraft, phiên bản game Minecraft Hexxit cũng đặc biệt được yêu thích nhờ những chiến dịch huyền thoại qua từng căn hầm tối tăm, những ngọn tháp cao chót vót, hay thời tiết khắc nghiệt. Với Minecraft Hexxit, người chơi sẽ bước chân vào thế giới phiêu lưu kỳ thú và tham gia các hoạt động khai thác thú vị, vượt qua từng tháp cảnh, thử thách trong game.

Pixelmon Mod được trang bị hệ thống tấn công từ Pokemon, với hơn 500 phương pháp di chuyển, tấn công cá nhân và phòng vệ, góp phần tăng sức hấp dẫn cho các phiên bản game Pokemon thông thường. Ngoài ra, Pixelmon Mod còn cung cấp cho người chơi bộ cẩm nang tính năng, giúp người chơi theo dõi sự phát triển và tính năng của từng quái vật Pokemon sở hữu.

Bên cạnh đó Mo’ Bends Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, cải tiến của Mo’ Bends Mod là việc cung cấp hệ thống chuyển động mới cho nhân vật cùng với các hiệu ứng sinh động.

Pixelmon Mod được xây dựng theo kết cấu hình khối và là bản mod hoàn hảo dành cho Minecraft và những người chơi yêu thích siêu phẩm Pokemon GO nói riêng và dòng game, phim Pokemon nói chung. đặc biệt là khi người chơi muốn thay đổi trải nghiệm với gameplay. Pixelmon Mod hiện được phát hành có khả năng hỗ trợ các thiết bị cài đặt hệ điều hành Android 4.3 và các phiên bản cao hơn, và chỉ hỗ trợ tiếng Anh. Kích thước của phiên bản Pixelmon Mod tùy thuộc vào thiết bị sử dụng của người chơi.

Dành cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại - LOL, bản mod skin được cung cấp trên taimienphi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới khi chơi game, mod skin giúp bạn thay đổi trang phục các tướng, cải tiến về đồ họa tạo cảm hứng hơn cho người chơi.

Các tính năng chính của Pixelmon Mod:

 

- Hỗ trợ hệ điều hành Android 4.3.

- Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh.

- Cung cấp hàng trăm sinh vật.

- Giao diện đồ họa đẹp mắt.

- Nhiều tính năng mở rộng.

- Hệ thống tấn công từ Pokemon.


Liên kết tải về - [382,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài Skin mặc định ra người chơi còn có thể tạo skin cho rắn trong game Slither.io với nhiều màu hấp dẫn. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo Skin cho rắn bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixelmon Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixelmon mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixelmon Mod Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm