download Pixlr Editor Cho Mac

Pixlr Editor

 Cho Mac

Download Pixlr Editor - Chỉnh sửa ảnh trực tuyến trên Chrome

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/08/2018

Pixlr Editor là tiện ích chỉnh sửa ảnh trực tuyến hỗ trợ trên trình duyệt chrome với giao diện trực quan giống với phiên bản Desktop, bao gồm cả chức năng chỉnh sửa cơ bản và dành cho người dùng chuyên nghiệp. Ứng dụng này làm việc trên nhiều định dạng ảnh khác nhau với khả năng ắt, xén, cọ, vẽ, xóa, điều chỉnh độ sáng, bão hòa... mang đến những hình ảnh chất lượng nhất.


Pixlr Editor được đánh giá là phần mềm chỉnh sửa ảnh thay Photoshop có nhiều tính năng mạnh mẽ và hoạt động hiệu quả trên trình duyệt. Với tiện ích này, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác trên ảnh như cắt xén để thay đổi kích thước ảnh, xóa các chi tiết trên ảnh, điều chỉnh các thông số về màu sắc, độ tương phản, độ bão hòa và màu sắc ảnh, giảm nhiễu và tăng độ sắc nét cho ảnh...

 

download pixlr editor



So với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photoshop nổi tiếng thì tiện ích này có thể chưa thể bằng về sự đa dạng các tính năng chính sự đơn giản và hiệu quả lại là ưu điểm hơn hẳn Photoshop khiến cho nhiều người thích dùng hơn.

Pixlr Editor tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh cũng như các bộ lọc ảnh phong phú để bạn áp dụng cho ảnh. Bạn cũng có thể chèn văn bản vào ảnh, tạo ảnh mờ, sử dụng cọ vẽ để tạo ảnh nghệ thuật. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tải lên ảnh từ máy tính, tạo ảnh mới hay sửa ảnh từ các dịch vụ như Facebook hay Pixlr. Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh. Ứng dụng Fotor cũng có nhiều tính năng tương tự với phần mềm này.

Pixlr Editor hỗ trợ nhiều định dạng ảnh thông dụ như PNG, JPEG, BMP, TIFF... Người dùng cũng có thể xem lại lịch sử chỉnh sửa ảnh để khôi phục ảnh gốc nếu muốn.  Để tạo ảnh nghệ thuật, bạn có thể tham khảo phần mềm PhotoScape. Ngoài ra PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh.

Các tính năng chính của Pixlr Editor:

- Chỉnh sửa ảnh trực tuyến
- Hỗ trợ nhiều định dạng
- Cắt để thay đổi kích thước ảnh
- Điều chỉnh các thông số ảnh
- Thêm văn bản vào hình ảnh
- Tạo ảnh chất lượng cao
 


Liên kết tải về - [30 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixlr Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixlr editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixlr Editor Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iLoveIMG 3/5 Tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • Pikifx 3/5 Chỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • Camera360Chụp ảnh selfies, chỉnh sửa ảnh đẹp mắt
  • Ribbet cho ChromeChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • PhotoCollageChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoJetisThiết kế banner, ấn phẩm đồ họa online
  • ImgurLưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm