download Pizap Mới nhất

Pizap

 Mới nhất

Download Pizap - Ứng dụng ghép ảnh, sửa ảnh online cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2021

Pizap là một trình chỉnh sửa ảnh, công cụ thiết kế và tạo ảnh ghép thú vị và dễ dàng, Pizap được thiết kế với giao diện trực quan, đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


Pizap là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh thay thế Photoshop cho phép người dùng có thể ghép ảnh nhanh với những công cụ có sẵn. Ứng dụng mang tới hơn 1 ngàn thiết kế chuyên nghiệp cho bạn thỏa sức khám phá. Thêm nữa, các tính năng thiết kế giúp bạn chế ảnh hài hước, làm thiệp eCard, tờ bướm hay bất cứ nội dung đa phương tiện nào để chia sẻ với mọi người.

pizap

Download Pizap cho Android - Ứng dụng sửa ảnh trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng edit trên Pizap cho phép người dùng có thể xoay và lật ảnh, chỉnh các thông số ảnh cơ bản như độ sáng, tương phản, độ bão hòa, màu sắc... bằng thanh trượt nhanh. Sau đó bạn có thể áp dụng các bộ lọc, bao gồm hiệu ứng ánh sáng và màu sắc khá độc đáo. Hoặc trang trí ảnh với sticker đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau như hoa, năm mới, sinh nhật, kỳ nghỉ... Ngoài ra có thể chèn chú tích ảnh, thay hình nền, đường viền...

Picture Collage Maker cũng là phần mềm cho phép người dùng ghép ảnh vào khung trên máy tính một cách dễ dàng. Picture Collage Maker thường được sử dụng để thiết kế scrapbook, lịch, thiệp mừng, thiệp mời, poster... nhờ những khung hình có sẵn được thiết kế một cách đẹp mắt.

pizap 2

Tải Pizap cho iPhone - Ứng dụng ghép ảnh, sửa ảnh online cho di động

Ngoài ra, tính năng ghép ảnh trên Pizap sẽ làm nhiều người dùng bất ngờ bởi bạn có thể chọn bố cục tùy ý, dạng ảnh ngang, dọc hay vuông. Sau đó, chỉnh sửa từng ảnh nhỏ và thao tác tương tự như phần sửa ảnh đơn. Sau khi hoàn tất, đừng quên download về máy, lưu bản sao trên piZap và chia sẻ với cả thế giới.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và sử dụng Easy Mosaic với tính năng hỗ trợ việc lồng ghép và cho ra những bức ảnh độc đáo. Ưu điểm của Easy Mosaic đó là còn cho phép bạn chuyển những bức ảnh có kích thước nhỏ thành ảnh có kích thước lớn mà không làm vỡ ảnh ban đầu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pizap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pizap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pizap Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Picture Collage Grid Photo 3/5 Ứng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android
  • Mojito 3/5 Ứng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm