download Pizza Maker Cho Android

Pizza Maker

 Cho Android

Download Pizza Maker - Game mô phỏng làm bánh Pizza cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2022

Pizza Maker là tựa game mô phỏng cực kỳ thú vị với chủ đề làm bánh Pizza theo nhiều phong cách khác nhau, Pizza Maker được phát hành miễn phí cho di động, nổi bật với đồ họa siêu thực tế để bạn thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của mình.


Nếu bạn là tín đồ của món bánh Pizza nổi tiếng nước Ý? Bạn mong muốn một ngày nào đó được tự tay làm ra chiếc bánh thơm ngon và thưởng thức.Download Pizza Maker sẽ giúp bạn giải phóng khả năng sáng tạo khi được thỏa sức lựa chọn nguyên liệu từ một danh sách khổng lồ các thành phần để làm ra chiếc bánh Pizza bạn thích.

pizza maker

Tải Pizza Maker cho Android - Game làm bánh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Pizza Maker hãy dùng rau củ, trái cây, thịt... để trang trí chiếc bánh theo trí sáng tạo của mình. Khi mọi công đoạn đã hoàn tất, đặt pizza vào lò và quan sát quá trình bánh được làm chính. Cuối cùng, hãy lấy bánh ra khỏi lò, đặt lên đĩa và thưởng thức thành quả của mình.

Pizza Chef cũng là tựa game mô phỏng làm bánh Pizza được nhiều chơi yêu thích và trải nghiệm, đặc biệt với các mẫu khuôn hình, người chơi Pizza Chef có thể tạo nên những chiếc bánh hình thù các loài động vật vô cùng dễ thương.

pizza maker 2

Download Pizza Maker cho iPhone - Game mô phỏng làm bánh Pizza cho di động

Được thiết kế dành cho trẻ em và bạn gái nên game Pizza Maker sở hữu đồ họa rực rỡ màu sắc, dụng cụ làm bếp và nguyên liệu được vẽ tay nhưng vẫn rất chân thực. Tại đây, bạn sẽ được học cách làm bánh Pizza theo đúng chuẩn. Chỉ với 1 vài bước đơn giản, bạn đã có chiếc bánh Pizza chuẩn vị Ý rồi. Hãy cùng download và thưởng thức những chiếc bánh thơm lừng, topping hấp dẫn phía trên nhé.

Bạn tham khảo thêm Cookie Jam Blast, game hành động nối 3 cực thú vị cho di động, Cookie Jam Blast là nơi để bạn thể hiện trí thông minh của mình để tạo ra những vụ nổ kẹo ngọt hoành tráng.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Hướng dẫn chơi Slime Rancher cho game thủ mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Slime Rancher là tựa game mô phỏng hay nhưng lại không có nhiều hướng dẫn hoặc trong game không hề có hướng dẫn về tựa game này. Với hướng dẫn chơi Slime Rancher cho game thủ mới của Taimienphi.vn sau đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc làm quen nhanh chóng hơn với tựa game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pizza Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pizza maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pizza Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baking Pizza 3/5 Game làm và trang trí bánh Pizza độc đáo
  • Sweet Pizza Shop 3/5 Game mô phỏng làm bánh, quản lý cửa hàng Pizza cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm